Những chú ý chọn mua xe máy điện tránh hàng giả

Thảo luận trong 'Xe máy, xe đạp' bắt đầu bởi thutrang, 27/7/16.

  1. 299
    0
    16
    thutrang

    thutrang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Thị phần xe đạp học sinh và xe đạp địa hình ngày càng mở rộng đa dạng, là một phương tiện tiện ích, tiết kiệm xe đạp đang là phương tiện được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

    Vì thế, nếu người dùng mua phải xe kém chất lượng, hàng giả thì chẳng khác nào đang mạo hiểm với tính mạng của mình.

    Chiếc xe đạp thể thao đang dần trở thành một phương tiện giao thông được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Cũng chính vì sự ưa chuộng này mà nhiều loại sản phẩm xe đạp học xinh giá rẻ ồ ạt ra đời. Nhưng mà điều nguy hiểm là ở chỗ trong đó có một số loại sản phẩm không đạt chất lượng, là hàng nhái, hàng giả.

    Những sản phẩm không chính hãng nếu nhìn thoáng qua về kiểu dáng, màu sắc, người mua sẽ khó mà phân biệt được thật giả. Tuy nhiên, một vài để ý nhỏ sau đây sẽ giúp mọi người chọn lọc được chiếc xe đạp gấp giá rẻ chính hãng, chất lượng.

    Khi mua xe chính hãng, xe sẽ có giấy tờ, nguồn gốc rõ ràng. Đây là điều khác biệt rất lớn so với những xe đạp học xinh chất lượng cao hàng nhái khác. Xe không chính hãng thường có giá rẻ hơn, không có giấy tờ gì.

    [​IMG]
    Những để ý trên xe để nhận biết xe chính hãng:

    - với xe đạp học sinh, trên yên xe đều in nổi tên thương hiệu. Nhãn hiệu được in to, rõ ràng dễ dàng nhận biết bằng mắt thường để khẳng định nguồn gốc của xe.

    - Xe có số khung, số máy, khung xe có in đơn vị sản xuất. Mỗi hãng, mỗi kiểu xe lại có kiểu in số khung, số máy không giống nhau, bởi vậy điều này chứng tỏ được nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng của xe. Thêm vào đó, còn giúp khách hàng dễ dàng sử dụng thủ tục đăng kí xe sau khi mua.

    Bên cạnh đó, tất cả các linh kiện của xe như ắc quy… đều có tem chống hàng giả của công ty. Các chi tiết này tất nhiên sẽ không thể tìm thấy trên chiếc xe đạp học sinh nhái. Vì thế, chỉ cần chú ý một chút người tiêu dùng đã có thể chọn lựa cho mình một chiếc xe an toàn, chất lượng.

    - Một để ý nữa là, các chiếc xe hàng nhái thường có lớp sơn ngoài kém sáng và mịn, dễ bị bong tróc.

    - Một ưu điểm rõ ràng nữa của xe đạp chính là chế đ bảo hành. Không mua đứt bán đoạn giống như khi mua xe đạp không rõ nguồn gốc với xe chính hãng cơ chế bảo hành hết sức rõ ràng. Khách hàng sẽ được chăm sóc, sửa chữa, thay thế linh kiện chính hãng một cách chu đáo sau khi mua xe. Dịch vụ bảo hành tận tình, đến tận nơi, điện thoại tư vấn… giúp người dùng thuận tiện hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!