Những chú gấu bông hot trend Gấu bông quà tặng

Thảo luận trong 'Đồ chơi, phụ kiện' bắt đầu bởi ctvseo2022, 25/8/22.

  1. 21
    0
    1
    ctvseo2022

    ctvseo2022 Expired VIP

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Trẻ con là những búp măng non, là tương lai và hy vọng của đất nước.Thế nhưng trong vòng tay mẹ cha, chúng là những cô cậu bé luôn tò mò về thế giới xung quanh. Trẻ con luôn có những suy nghĩ riêng, và có một thế giới quan riêng mà người lớn rất khó có thể nắm bắt được.

    Và bậc làm cha làm mẹ cũng có những nối lo riêng trong cuộc sống của người lớn. Do đó mà trong hành trình khám phá thế giới, cha mẹ không thể lúc nào cũng luôn theo sát con, cũng không thể hiểu hết mọi ý đồ của trẻ. Chính vì thế mà đôi khi, giữa cha mẹ và con xuất hiện một bức tường ngăn cách vô hình. Sự gắn kết của cha mẹ và con cái cũng xuất hiện dấu hiệu của sự nứt gãy.

    Nếu ta không giải quyết vấn đề này sớm, thì khi con lớn lên rồi, sẽ trở nên nổi loạn hơn. Bởi lẽ, con sẽ luôn trong trạng thái cảm giác không có được sự quan tâm, yêu thương của bố mẹ.



    Vậy ta nên giải quyết điều này như thế nào?


    Nếu ta đã không thể có nhiều thời gian trực tiếp chơi cùng con, thì hãy dùng một vật trung gian làm cầu nối để gắn kết tình cảm. Hãy tìm cho con một “người bạn” có thể ở bên con, cùng con chơi đùa, cùng con khám phá và giúp con phát triển hơn. Đó chính là những chú gấu bông đã xuất hiện và tồn tại suốt vài thập kỉ.

    Hơn thế nữa, thông qua việc chơi gấu bông cùng con, cha mẹ sẽ hiểu được con muốn gì, con cần gì và suy nghĩ của con ra sao, từ đó gắn kết được tình cảm trong gia đình



    Hôm nay, hãy cùng Gấu bông quà tặng điểm lại những chú gấu bông đã làm “điên đảo” những tín đồ thú nhồi bông trong năm qua nhé!



    Những chú gấu bông hot trend năm 2021
    • Heo ôm bình sữa
    Với thiết kế mũm mĩm, đôi mắt to tròn long lanh cùng bộ lông màu hồng phấn dịu mắt, Heo ôm bình sữa đã khiến không ít em bé nhỏ phải tan chảy bởi sự đang yêu của mình. Được thiết kế size lớn hơn những loại gấu bông thông thường một chút xíu,bé Heo ôm bình sữa sẽ khiến cho trẻ cảm giác có một người bạn một cách chân thật hơn.

    Được làm bằng chất liệu vải miniso mềm mịn như làn da em bé, Heo ôm bình sữa sẽ cực kì an toàn cho trẻ, và cũng có thể là gấu bông để trẻ ôm đi ngủ. Đây quả thật là chú gấu bông xứng đang được điểm tuyệt đối trong năm qua!

    [​IMG]

    • Gối ôm bò sữa nhồi bông
    Bất cứ gia đình nào cũng sẽ có một vài cái gối ôm bởi độ tiện lợi của nó. Và ở Gấu bông quà tặng, mặt hàng luôn bán chạy nhất chính là Gối ôm bò sữa.Việc đặt gối ôm bên cạnh trẻ nhỏ trong lúc ngủ sẽ giúp trẻ yên tâm nằm ngủ hơn, và cũng giảm thiểu tình trạng ngã mỗi đêm khi mà trẻ cựa mình.


    Thiết kế hoa văn bò sữa cũng đã từng làm mưa làm gió trên thị trường thời trang, túi xách thời gian vừa qua. Có thể thấy, họa tiết bò sữa đang ngày càng thu hút giới trẻ. Còn đối với những cô cậu bé con, hình ảnh chú bò sữa sẽ càng được thể hiện chân thực hơn qua gấu bông - đặc biệt là gấu bông để ôm khi ngủ. Với chất liệu vải miniso 4 chiều mềm mịn, Gối ôm bò sữa hoàn toàn đáp ứng được nét thẩm mỹ, độ an toàn của gấu bông đối với trẻ nhỏ.

    [​IMG]

    • Thú nhồi bông sư tử
    Một chú sư tử dũng mãnh sẽ khiến cho kho tàng gấu bông của trẻ thêm phong phú. Thú nhồi bông Sư Tử tại Gấu bông quà tặng hoàn toàn được mô phỏng theo đúng các đặc điểm của sư tử, giúp trẻ có thể nhận biết được “vị chúa sơn lâm” này.
    Tuy nhiên, với thiết kế đáng yêu cùng tạo hình siêu cute, chắc chắn sẽ không dọa em bé nhà bạn sợ hãi đâu! Đặc biệt, Sư tử bông còn được làm bằng chất liệu miniso cao cấp, hoàn toàn phù hợp và an toàn cho trẻ nhỏ!

    [​IMG]

    Vừa rồi, Gấu bông quà tặng đã cùng các bạn tìm ra những bé gấu hot trend đình đám năm 2021. Nếu bạn chưa biết nên mua gấu bông giá sỉ, gấu bông Quảng Châu ở đâu thì còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay website Gấu bông quà tặng để có thể nhận về những chú gấu bông đẹp TPHCM chất lượng nhất cho shop của mình nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!