Nhẫn cưới vàng Ý trắng - xu hướng nhẫn cưới được yêu thích nhất

Thảo luận trong 'Trang sức, phụ kiện' bắt đầu bởi quyend832, 26/8/16.

  1. 24
    0
    1
    quyend832

    quyend832 Expired VIP

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Rất nhiều cặp đôi cô dâu, chú rể hiện nay lựa chọn nhẫn cưới vàng Ý là kỉ vật chứng minh tình yêu trong ngày lên duyên vợ chồng, đặc biệt là nhẫn vàng trắng. Bởi những thiết kế cách điệu, hiện đại và sang trọng của dòng sản phẩm vàng Ý cao cấp.

    Dòng sản phẩm nhẫn cưới cao cấp vàng Ý trắng đã từng là một trong những xu hướng nhẫn cưới “trỗi dậy” mạnh nhất trong thời điểm mùa cưới bắt đầu từ năm 2015 và cho đến thời điểm này vẫn chưa hạ nhiệt. Với thiết kế cách điệu, hiện đại và cổ điển cùng chất liệu nhẫn vàng trắng sang trọng, đã chinh phục rất nhiều cặp đôi. Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn, tại sao những cưới vàng Ý trắng lại được ưa chuộng đến thế.
    • Nhẫn cưới vàng Ý trắng là gì?
    Tùy vào hàm lượng vàng trong nhẫn có các loại nhẫn vàng trắng khác nhau

    Vàng trắng là một loại hợp kim của vàng và các kim loại quý khác gồm Niken, Pladi, Paltin,...với tỉ lệ vàng là 58.3%, 75%,... tùy theo hàm lượng vàng trong hợp kim khác nhau mà có các sản phẩm nhẫn vàng 14k, 18k,.... Nhẫn vàng trắng được gia công bằng công nghệ luyện kim đặc biệt kết hợp vàng với các thành phần hợp kim quý khác, trong đó vàng là nguyên tố chính. Cũng chính nhờ công nghệ hợp kim đặc biệt này mà màu vàng của vàng bị mất trong vàng trắng, tạo ra màu trắng đặc trưng và sang trọng.

    [​IMG]

    Vàng trắng có độ bền rất tốt, có thể chịu được tác động của môi trường và dễ dàng đính lên các sản phẩm như kim cương, hay tạo kiểu nhẫn tốt hơn nhiều so với vàng nguyên chất vì có độ dẻo của vàng ở mức vừa phải.
    - Xu hướng của giới trẻ
    Một trong những điểm nổi bật, nhanh chóng trở thành xu hướng nhất với giới trẻ đó là sản phẩm được các diễn viên, ca sĩ , người nổi tiếng, các thần tượng mang. Trong những năm gần đây, trang sức vàng trắng hiện hựu và xuất hiện cực nhiều ở các nhân vật nổi tiếng trên truyền hình, và giới trẻ nhanh chóng bắt kịp xu thế đó.

    [​IMG]

    - Chất liệu vàng trắng có tính thẩm mỹ cao, sang trọng và dễ kết hợp
    Nhẫn cưới vàng trắng là sự kết hợp của vàng nguyên chất và rất nhiều các kim loại quý hơn vàng, nhẫn cưới vàng trắng cũng trở thành trang sức có giá trị cao về kinh tế và thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Các sản phẩm được chế tác bằng nhẫn cưới vàng trắng có ánh kim lấp lánh, màu trắng sáng tạo ánh vàng nhạt, cảm giác nhẫn long lanh, có hồn cũng như nét đẹp riêng biệt tinh khiết, sâu lắng gây ấn tượng với người nhìn. Vẻ trắng sáng cùng ánh vàng nhạt của nhẫn cưới vàng trắng không bị lóa như ánh sáng của inox, đồ mạ mà là ánh sáng long lanh và ấn tượng.

    [​IMG]

    Chất liệu vàng trắng sáng và long lanh, khi dùng làm nhẫn cưới sẽ càng tăng thêm vẻ sang trọng, lộng lẫy của cô dâu chú rể, trong ngày cưới trọng đại.

    - Nhẫn cưới bằng vàng trắng ít bị lỗi thời
    Nhẫn cưới vàng trắng có độ bền khá tốt với thời gian và sự tác động của môi trường, với chất liệu vàng trắng sang trọng, nhẫn cưới vàng Ý trắng rất ít khi bị lỗi thời và mất thẩm mỹ.

    Các kiểu dáng của nhẫn cũng được cách tân rất đa dạng và phong phú: có nhẫn trơn, nhẫn có đính kim cương, nhẫn cách điệu đặc biệt, nhẫn khắc tên,... tùy thuộc vào nhu cầu của cô dâu chú rể có thể lựa chọn kiểu dáng, mẫu nhẫn cưới đẹp và phù hợp nhất với mình.

    [​IMG]

    Hãy liên hệ với địa chỉ nhẫn cưới uy tín tại tphcm, để được tư vấn, cũng như chọn mua những sản phẩm nhẫn cưới đẹp, chất lượng với giá thành phù hợp và may mắn để được nhận thêm các khuyến mãi đặc biệt.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!