Nguyên nhân phụ huynh mua xe đạp giant cho con

Thảo luận trong 'Xe đạp, xe điện' bắt đầu bởi thutrang, 20/4/16.

  1. 299
    0
    16
    thutrang

    thutrang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Không cần bằng lái khi di chuyển, tự chủ và linh hoạt mọi lúc mọi địa điểm, giá lại rẻ... là những lý do khiến nhiều phụ huynh chọn xe đạp học xinh tại hà nội làm phần thưởng cho kết quả cao trong kỳ thi chuyển cấp.

    Không chỉ với những em HS sắp lên cấp 3, những cô cậu sinh viên tương lai cũng với trào lưu đề đạt phần thưởng xe đạp học sinh mang gia đình nếu thi đỗ đại học. Em Lân từ lâu đã ao ước sở hữu được một chiếc xe đạp học xinh tại hà nội để thay thế cho xe đạp thể thao.

    Anh Quang ở Hà Nội kể: "Con gái tôi sau khi kết thúc đợt một kỳ thi đại học đã đề xuất ngay bố sắm cho chiếc xe đạp học xinh giá rẻ màu trắng, thời trang nếu con trúng tuyển. Tất nhiên, tôi không thể từ chối bởi muốn tạo điều kiện tốt nhất cho con trong kỳ thi chuyển cấp này".

    Theo anh Quang, nếu "con gái rượu" trúng tuyển trường Đại học Ngoại Ngữ cách nhà 5km thì kiểu gì anh cũng phải sắm phương tiện đi lại cho con. "2 phương tiện tôi nghĩ tới là xe máy và xe đạp giant chất lượng cao. Nếu con gái thích xe đạp điện cho mốt, gọn nhẹ và thời trang thì thôi cũng chiều", anh Quang nói và khẳng định: "Tôi sẽ khám phá kỹ, chọn lọc sản phẩm của thương hiệu uy tín, hợp túi tiền trước khi quyết định mua".

    Xem thêm: phụ kiện xe đạp.

    [​IMG]

    Tại nhiều điểm kinh doanh ở Hà Nội, từ giữa tháng 5, số lượng xe đạp bán ra đã tăng 30% - 50% so với những tháng trước đó. Ngoài các dòng truyền thống dành cho chị em khách sạn, bà nội trợ hay người già, những mẫu xe mang kiểu dáng trẻ trung, xây dựng thời trang thích hợp với đối tượng HS, SV cũng tăng lên đáng kể.

    Các em HS và cha mẹ thường tìm hiểu, nghiên cứu kỹ trước trên mạng bởi vậy khi tới cửa hàng chỉ chọn màu sắc nữa là quyết mua luôn. Các sản phẩm được mọi người trẻ chọn nhiều như Zinger trắng, xanh, đỏ… tầm giá mỗi chiếc là 11,5 triệu đồng, phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều gia đình hiện tại.

    Thực tế, nhiều phụ huynh hiện nay không tiếc tiền khi đầu tư phương tiện cho con, điều họ quan tâm là sản phẩm thực sự tiện dụng, an toàn và "đáng đồng tiền". Song thị trường bây giờ xuất hiện một số xe trôi nổi, không rõ xuất xứ, giá cả mang thể "mềm" nhưng chất lượng chưa bảo đảm, khiến không ít người lo lắng. Đối với các kiểu xe chạy ắc quy, chất lượng không đảm bảo còn thể gây cháy, nổ, nguy hiểm đến người sử dụng.

    Các loại xe này thường với cơ chế bảo hành rất thấp, trung bình từ 6-12 tháng.

    XXem thêm: máy chấm công
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!