Ngôi nhà có hai lớp vỏ bằng gạch có báo giá xây dựng nhà phố 3 tỷ

Thảo luận trong 'Thông tin' bắt đầu bởi thietkekientruc, 12/1/21.

  1. 155
    1
    16
    thietkekientruc

    thietkekientruc Expired VIP

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    1
    Công trình rộng 68m2 nằm trong khu nhà liền kề, quay về hướng Tây trong khi chủ nhà muốn sống hướng đến thiên nhiên. Cùng xem bài viết và báo giá xây dựng nhà phố này nhé

    Ngôi nhà có hai lớp vỏ bằng gạch có báo giá xây dựng nhà phố 3 tỷ

    Để gia chủ không ngại mở ban công và cửa sổ dẫn đến việc phụ thuộc vào máy lạnh, đèn điện như nhiều hộ gia đình cùng khu vực, các kiến trúc sư đưa ra thiết kế nhà phố hai lớp "vỏ" (hai lớp tường) cho gia đình ba người ở khu đô thị Chí Linh.
    [​IMG]
    Mặt tiền nhà phố 2 lớp vỏ luôn mát mẻ​
    Lớp "vỏ" thứ nhất bằng gạch, chất liệu chịu lửa và bền chắc, nhẹ, ít bám bụi, bao quanh cả mặt trước lẫn mặt sau nhà và mái (gồm hệ lam gỗ cho giàn dây leo và mái pin năng lượng mặt trời). Việc tạo một lớp vỏ rỗng giúp hạn chế 70% nắng trực tiếp vào không gian ở, tăng cường thông gió đồng thời giảm hướng nhìn trực diện từ nhà đối diện vào khu vực sinh hoạt của gia đình.

    Lớp vỏ thứ hai được tạo thành từ các khoảng đệm như vườn, ban công, thông tầng. Sau lớp vỏ này là hệ cửa kính, cho phép chủ nhà chủ động đóng mở để lấy sáng và thông gió.
    [​IMG]
    Hai lớp vỏ gồm bức tường gạch và khoảng đệm giúp mẫu nhà phố này đủ sáng, gió mà không bị nắng gắt dù quay về hướng Tây

    Kiến trúc sư sử dụng cấu trúc lệch tầng cho cả không gian trong nhà và ngoài ban công, tạo ra những khoảng mở cho các góc nhìn từ phòng khách - phòng ăn và ban công.

    Khoảng thông tầng lớn giữa nhà không chỉ làm không gian bên trong sáng và thoáng mà còn tăng sự tương tác liên kết giữa các thành viên trong gia đình.

    Hệ cầu thang được bố trí giữa và trước nhà. Nhờ đó, giao thông linh hoạt, gia chủ ở phòng ngủ có thể lên thẳng vườn trên sân thượng và trải nghiệm nhiều góc nhìn đa dạng. Đây cũng là điều chủ nhà hài lòng nhất ở căn nhà.

    Vậy giá xây dựng nhà phố hoàn thiện khoảng 3 tỷ đồng.
    [​IMG]
    Không gian bên trong nhà
    [​IMG]
    Xem các bản vẽ của công trình tại đây
    Xem thêm một số hình ảnh khác của ngôi nhà phố 2 lớp vỏ độc đáo này tại đây: https://avaco.com.vn/ngoi-nha-co-hai-lop-vo-bang-gach-co-bao-gia-xay-dung-nha-pho-3-ty-n592.html

    Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng nhà phố. Vui lòng liên hệ với AVA - công ty xây dựng nhà phố uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Hotline: 0909.111.586 gặp MR. Đạt
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!