Ngây ngất hòn đảo Ibiza đẹp nhất Tây Ban Nha

Thảo luận trong 'Du lịch, ẩm thực, hotel' bắt đầu bởi lindapham, 2/4/16.

  1. 417
    0
    16
    lindapham

    lindapham Active Member

    Bài viết:
    417
    Đã được thích:
    0
    Đảo Ibiza được thiên nhiên ban tặng những cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và những kiến trúc độc đáo, hấp dẫn du khách mua vé máy bay China Airlines đến khám phá. Nơi đây hội tụ tất cả từ những bãi biển, những vùng vịnh cho đến hệ thực bì, những vách đá sâu và những ngôi làng xây bằng đá..., tất cả tạo nên bức tranh tuyệt mỹ và là một trong những điểm đến đẹp nhất Địa Trung Hải mang đến sự hoàn hảo cho hành trình của bạn.

    Ibiza tọa lạc ở quần đảo Baléares, Tây Ban Nha có diện tích 572 km2 được UNESCO công nhận là di sản thế giới, bởi với vô số cảnh đẹp của Địa Trung Hải, rạng rỡ, hoang dã và riêng tư. Nơi đây luôn sôi động bởi những câu lạc bộ khiêu vũ, ca hát và những buổi tối nhộn nhịp. Đảo Ibiza còn nổi tiếng bởi những ngôi nhà màu trắng tinh khôi xây dựng trên vách đá, dưới là làn nước xanh thăm thẳm.

    [​IMG]

    Và còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng lãm màu xanh biếc của biển, màu trắng của những căn nhà và màu vàng của nắng hòa quyện vào nhau thành một bức tranh hoàn hảo, sẽ làm say đắm bất cứ ai đặt chân đến đây. Du khách đến hòn đảo, còn có thể đắm mình thỏa thích trong làn nước xanh thẳm, nằm phơi nắng trên những bãi cát trắng tinh khôi mịm màng.

    Du khách mua vé máy bay đi vancouver China Airlines đến đất nước Tây Ban Nha, đừng quên tham quan hòn đảo Ibiza xinh đẹp và gợi cảm ở Tây Ban Nha. Nơi đây được xem là thiên đường của những câu lạc bộ và vũ trường sôi động, quay cuồng trong điệu nhạc như Pacha, Space, Amnesia. Du khách có thể tận hưởng cuộc sống về đêm vô cùng sôi động với nhiều DJ, diễn viên ngôi sao nổi tiếng trên toàn thế giới, với màn biểu diễn khuấy động không khí bình yên trên hoàn đảo. Với những ai thích tận hưởng bầu không khí thiên nhiên và ngắm hoàng hồn thì Es Vedrà là điểm dừng chân tuyệt vời. Nơi đây là một khu bảo tồn thiên nhiên xinh xắn, sẽ cho du khách thỏa thích một khung cảnh hoàng hôn tuyệt mỹ, mà không nơi nào sánh bằng. Đến đây, du khách sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc ngắm nhìn những ngôi nhà, chuyển dần từ màu trắng sang vàng nhạt hồng và sau đó kết thúc với màu tím lãng mạn. Lúc đó, du khách mới thấy rằng hoàng hôn trên hoàn đảo Ibiza đẹp cực kỳ lung linh, huyền diệu hơn bất cứ nơi đâu trên thế giới.
    Đặt vé máy bay đi San Francisco, mỹ giá rẻ tại đại lý chinaairrlines vietnam .
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!