Ngắm Mendenhall Glacier ngay xứ cờ hoa Mỹ

Thảo luận trong 'Vé máy bay, tàu, xe' bắt đầu bởi tinh1dem, 21/5/16.

  1. 404
    0
    16
    tinh1dem

    tinh1dem New Member

    Bài viết:
    404
    Đã được thích:
    0
    Ngắm Mendenhall Glacier ngay xứ cờ hoa Mỹ.
    Vé máy bay đi Mỹ sẽ mang du khách đến với xứ sở cánh đồng băng ở Juneau tiểu bang Alaska của cường quốc kinh tế. Ngay tại cánh đồng băng, bạn sẽ thấy tuyết rơi đầy trên các đỉnh núi, không sao cả, bạn vẫn lựa chọn Alaska như một địa điểm đầu tiên trong hành trình nghỉ ngơi mùa hè của mình.

    [​IMG]
    Thượng khách chỉ cần tìm hiểu một chút về các thị trấn nhỏ và thời tiết đẹp nơi đây, bạn thấy Alaska thật sự là nơi dừng chân tuyệt vời trong suốt mùa hè. Dòng sông băng Mendenhall Glacier là một tặng phẩm tuyệt vời mà thiên nhiên đã ban cho vùng đất Juneau. Đi đến Juneau mà khách du lịch không ghé viếng thăm Mendenhall Glacier, cũng giống như bạn đi thủ đô Paris mà không tới Eiffel Tower. Khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ ở Mendenhall Glacier Ice Field sẽ khiến thượng khách có cảm giác mới lạ như chưa từng thấy trước đó. Những khối băng khổng lồ có hình thù và màu sắc đặc biệt thật sự tạo ấn tượng mạnh. Cánh đồng băng Mendenhall Glacier hứa hẹn là một nơi lý tưởng cho bất kỳ ai muốn tìm cảm giác mới lạ. Những cuộc khám phá sau những chuỗi ngày làm việc mệt mỏi, bởi vẻ đẹp của nó làm cho bất kỳ du khách đều cảm thấy hài lòng.

    Khám phá đồng băng Mendenhall Glacier khi quý khách đã đặt ve may bay di My. Nó được bao phủ bởi hơn 1500 dặm vuông toàn băng tuyết là nơi bắt nguồn của hàng loạt dòng sông băng nổi tiếng Lemon Creek, Herbert và Taku. Đến đây, bạn sẽ thấy lượng tuyết phủ dày đến hơn 100 feet hàng năm. Chính nhờ nhiệt độ luôn ở mức thấp kỷ lục nên những tảng băng lớn hình thành và giữ cho chúng không bị tan trong suốt hàng thế kỷ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!