Nên tặng quà gì cho doanh nghiệp ngành xây dựng – nội thất tiện ích và giá rẻ

Thảo luận trong 'Thông tin' bắt đầu bởi hoatruc1805, 31/1/23.

  1. 106
    0
    16
    hoatruc1805

    hoatruc1805 Active Member

    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Quảng cáo thương hiệu của bạn đến các đối tượng thích hợp hoạt động trong ngành xây dựng, trang trí nội thất và bất kỳ ai trong lĩnh vực kinh doanh xây dựng có thể là một công việc khó khăn. Nhưng với một chiến lược tiếp thị được hoạch định tốt và các sản phẩm khuyến mãi hữu ích và quà tặng doanh nghiệp, bạn hoàn toàn có thể giành được niềm tin và tên tuổi của mình trước công chúng.
    Vì vậy, nếu doanh nghiệp bạn muốn tạo ấn tượng lâu dài, vững chắc như đá, hãy đưa những món quà mang dấu ấn mà Đại Đông Giang chia sẻ dưới đây nhé!

    Quà tặng doanh nghiệp ngành xây dựng – nội thất​

    Danh sách quà tặng doanh nghiệp ngành xây dựng – nội thất

    Dưới đây là danh sách các ý tưởng sản phẩm tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của các công ty xây dựng, mộc, nề và các công việc lao động khác.

    1
    Kìm đa năng


    Kìm đa chức năng làm quà tặng công ty hoặc quà tặng doanh nghiệp tuyệt vời, vì tính thiết thực của nó. Nó hỗ trợ các các công việc hàng ngày của người dùng như sửa chữa nhỏ tại nhà, văn phòng, cơ sở hạ tầng và thậm chí cả ô tô hoặc các phương tiện khác.
    Sản phẩm quảng cáo này cũng tự hào về tính linh hoạt vì nó kết hợp các chức năng của một số công cụ trong một tay cầm. Nó thường đủ nhỏ để mọi người có thể bỏ vào túi hoặc gắn vào dây thắt lưng.
    Kìm đa năng – Quà tặng doanh nghiệp ngành xây dựng – nội thất​

    Hãy nhớ thiết kế và in ấn chúng bằng logo của bạn để tạo cho công ty của bạn một hình ảnh bắt mắt, thu hút nhận diện thương hiệu.
    2
    Bình giữ nhiệt bằng thép không gỉ


    Sau một ngày làm việc mệt mỏi, mọi người cùng thưởng thức những ly nước mát lạnh. Đội ngũ nhân viên xây dựng, những người có công việc khá nặng nhọc, càng phải cảm thấy nhu cầu này nhiều hơn. Với chiếc bình giữ nhiệt, giờ đây mong muốn của họ có thể trở thành hiện thực một cách dễ dàng.
    Bình giữ nhiệt bằng thép không gỉ – Quà tặng ngành xây dựng nội thất ý nghĩa thiết thực​

    Nội thất và ngoại thất bằng thép không gỉ đảm bảo độ bền và vẻ ngoài đầy phong cách. Đồng thời, ruột phích tạo ra chân không để giữ chất lỏng nóng hoặc lạnh tùy theo trạng thái ban đầu. Tình trạng của chất lỏng cũng không ảnh hưởng đến bên ngoài. Vì vậy, với chất lỏng nóng, bên ngoài vẫn mát khi chạm vào, trong khi đổ chất lỏng lạnh vào không gây ra các giọt ngưng tụ trên bề mặt. Đây sẽ là một món quà tặng đáng giá dành cho doanh nghiệp.
    3
    Búa khẩn cấp


    Bạn có muốn đối tác, khách hàng của bạn xem doanh nghiệp của bạn như một cứu cánh không? Vậy thì, hãy trao tặng cho họ các vật phẩm quảng cáo có gắn logo như Búa khẩn cấp. Công cụ thoát hiểm độc đáo này có thể giúp bất kỳ ai luôn sẵn sàng trong trường hợp khẩn cấp. Nó có thể làm vỡ kính, khiến bạn dễ dàng thoát khỏi bẫy hoặc các trường hợp bất ngờ.
    Búa khẩn cấp – Quà tặng ngành xây dựng​

    Được trang bị một dao cắt dây đai ở tay cầm, chiếc búa này cũng có thể giải cứu mọi người khỏi tai nạn xe hơi. Nó cũng có thể cứu một nạn nhân không thắt được dây an toàn. Còn gì nữa? Tính năng nhỏ gọn của nó cho phép người dùng tùy chọn cất chúng trong hộp đựng găng tay trên xe. Giữ cho khách hàng của bạn an toàn trong mọi tình huống với vật phẩm nhẹ và di động này. Hãy ghi lại dấu ấn logo đầy đủ màu sắc và dễ nhìn để nhận diện thương hiệu tốt hơn!
    >>> Xem thêm: Nên chọn mẫu quà tặng doanh nghiệp ngành y tế – sức khỏe – dược phẩm?
    4
    Đèn pin/ Flashlight


    Các sản phẩm quảng cáo, quà tặng doanh nghiệp cho ngành xây dựng như đèn pin cũng có thể giúp khách hàng tiềm năng của bạn ứng phó trong trường hợp khẩn cấp. Những chiếc đèn pin này không chỉ chiếu sáng những nơi tối theo đúng nghĩa đen mà còn cung cấp khả năng chiếu sáng tuyệt vời cho thông điệp tiếp thị của bạn.
    Mọi người có thể cất giữ chúng trong ô tô, nhà cửa, văn phòng hoặc mang ra ngoài khi cần thiết. Nó có thể được sử dụng trong các hoạt động ban đêm như cắm trại, đốt lửa trại và các chuyến đi ngoài trời khác.
    Đèn pin/ Flashlight – Quà tặng phù hợp cho doanh nghiệp xây dựng – nội thất​

    Thắp sáng hình ảnh tiếp thị của bạn với những chiếc đèn pin quảng cáo này. Hãy gắn logo hoặc in chúng để đảm bảo thông điệp thương hiệu của bạn đến được đích!
    5
    Thước dây


    Dụng cụ đo có thể thu vào này phù hợp với nhu cầu của các đối tượng cụ thể như thợ mộc, kiến trúc sư, kỹ sư, thợ may và nhà thầu. Cho dù đó là để may, dự án thủ công, định cỡ đồ ở nhà hay lấy số đo cơ thể, chúng đều đảm bảo độ sâu chạm đúng điểm. Họ hoàn thành công việc theo đúng kích thước, cho phép đưa ra kết quả chính xác và chính xác.
    Thước dây – Quà tặng thiết thực cho ngàn xây dựng – nội thất​

    Mỗi inch đều có giá trị khi bạn cho đi các thước đo băng quảng cáo in chìm. Vì vậy, hãy đảm bảo khắc tên công ty của bạn lên chúng để tăng khả năng hiển thị!
    6
    Móc đa năng


    Trong số tất cả các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp cho ngành xây dựng, trang trí nội thất, móc đa năng có thiết kế nhẹ và di động nhất. Chúng tạo thêm một sự phá cách thời thượng cho những chiếc chìa khóa kiểu cũ vì vật phẩm bổ sung đi kèm với chúng như một bộ tuốc nơ vít.
    Người nhận có thể giải phóng không gian túi của họ vì móc đa năng cho phép họ giữ chìa khóa của họ dây lưng của họ. Khách hàng hay đối tác của bạn cũng có thể sử dụng chúng để xách túi tạp hóa lặt vặt ngay lập tức hoặc buộc chặt một chai nước vào ba lô.
    Móc đa năng – Quà tặng ngành nội thất, xây dựng​

    Móc khóa sẽ một món quà tặng độc đáo, đặc biệt là khi được thiết kế tỉ mỉ. Hãy để lại dấu ấn đẹp mắt trên mặt hàng có giá trị này để tạo ra một chiến dịch đáng chú ý!
    7
    Tai nghe


    Sẽ luôn vui hơn khi vừa làm việc vừa nghe nhạc. Hơn nữa, đối với người làm việc nơi công trường, nó giúp át đi tiếng ồn liên tục của máy móc, vốn thường có ở nơi làm việc.
    Tai nghe trở thành ý tưởng quà tặng hoàn hảo do chính lý do này. Tai nghe được thiết kế thời trang, có bịt tai bảo vệ, có thể đeo lâu mà không gây khó chịu. Đặc biệt chú ý đến chất lượng âm thanh và độ rõ ràng. Người dùng có thể nghe AM / FM qua sản phẩm hoặc sử dụng giắc cắm phụ để phát nhạc từ thiết bị di động của mình.
    Tai nghe – Quà tặng độc đáo cho ngành xây dựng, nội thất​

    Tuy nhiên, tính năng bảo vệ thính giác mới là thứ làm nên sự khác biệt của sản phẩm này. Với đặc tính giảm tiếng ồn, nó đảm bảo trải nghiệm tốt hơn các bài hát đang phát. Nhưng, quan trọng hơn, nó mang lại một mức độ thoải mái cho những người có màng nhĩ thường xuyên tiếp xúc với tiếng ồn của máy móc nặng nề ở nơi làm việc. Vì khía cạnh tiện dụng được ưu tiên, do đó tai nghe rất dễ sử dụng và vận hành, ngay cả khi người ta đeo găng tay dày.
    Các sản phẩm khuyến mại, quà tặng doanh nghiệp phù hợp cho một ngành cụ thể có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn một lợi thế rất lớn. Đó là một cách chắc chắn để đưa tên tuổi của bạn vươn xa, tạo khách hàng tiềm năng và duy trì lòng trung thành của khách hàng.
    Trong trường hợp bạn đang tiếp thị cho các công ty xây dựng và các chuyên gia, bạn phải nhớ rằng các công cụ hữu ích sẽ một vật phẩm quảng cáo hữu hiệu nhất. Đó là một động thái thông minh để tận dụng các sản phẩm quảng cáo trong ngành xây dựng như công cụ đa chức năng, búa khẩn cấp, đèn khò, thước cuộn và carabiner (móc đa năng).
    Dịch vụ và sản phẩm quà tặng doanh nghiệp tại Đại Đông Giang

    Tại Đại Đông Giang, chúng tôi giúp các công ty nhận được sự quan tâm xứng đáng của họ thông qua các vật phẩm quảng cáo. Chúng tôi cung cấp một loạt các quà tặng doanh nghiệp, tạo dấu ấn cho các mục đích, sự kiện và thị trường mục tiêu khác nhau.
    Để biết thêm thông tin về công ty của chúng tôi và các dịch vụ sản phẩm, hãy xem tại daidonggiang.com.vn. Bạn cũng có thể liên hệ với tư vấn viên của Đại Đông Giang qua hotline ngay hôm nay!
    Nguồn: https://daidonggiang.com.vn/qua-tang-doanh-nghiep-nganh-xay-dung/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!