Nên mua bếp từ Bosch PI617E

Thảo luận trong 'Nội thất phòng bếp, ăn' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 1/11/16.

  1. 326
    0
    16
    noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    Bosch hiện diện trên thị trường Việt cũng khá lâu , song các sản phẩm gây nên tên tuổi của thương hiệu này phải kể đến là bếp từ toàn vùng nấu Luxury Cooktop. Cũng giống như những thương hiệu nức danh khác sử dụng mặt kính Schott ceran làm mặt bếp từ , mọi mẫu bếp từ cao cấp của Bosch đều có chung đặc thù này và Bep tu Bosch gia re PI617E cũng vậy.


    Với hai vùng nấu từ tự động nhận dạng kích cỡ đáy nồi nấu và tự động ngắt khi không có nồi nấu ăn nhập đặt làm bộ bếp , bếp từ Bosch PI617E cũng mang những đặc thù này giống như mọi mẫu bếp từ đôi của những thương hiệu khác. Bảng điều khiển cảm ứng với màn hình hiển thị dạng ẩn ngay phía trên dạng LED. Hình ảnh của bảng điều khiển của bếp từ Bosch PI617E như sau:


    Từ hình ảnh trên cho thấy , bếp từ đôi Bosch PI617E có keyboard điều khiển và màn hình hiển thị tách riêng cho từng bếp , người dùng có khả năng chọn các hiển thị chế độ nhiệt độ hoặc chế độ công suất bằng phím menu ngay trên bảng điều khiển.


    Xem thêm: Bep tu Fagor gia re


    mặc dù là hai vùng nấu từ có kích cỡ bằng nhau nhưng với nguyên lý hoạt động của bếp từ thì người dùng hoàn toàn yên tâm tận dụng mọi kích cỡ xoong nồi nấu mà vẫn kiệm ước điện lực tiêu thụ nhờ bếp có khả năng dễ dàng cảm nhận loại nồi và kích cỡ đáy nồi nấu.


    Bếp từ Bosch PI617E có khả năng lắp âm hoặc lắp dương bàn bếp tùy thuộc vào không gian của phòng bếp mỗi gia đình. Bếp được bảo hành 24 tháng tại nhà và được phân phối tại đại lý cấp I – Nội Thất Quang Vinh trên toàn quốc.


    Mô hình kích cỡ lắp đặt của bếp từ đôi Bosch PI617E

    Công suất của bếp từ âm Bosch PI617E là 3100W ứng với với bếp trái là 1300W , bếp phải là 1800W , cả hai vùng nấu đều có xác xuất đạt mức công suất tối đa tại cùng một thời khắc. Model bếp từ đôi Bosch PI617E nhập khẩu linh kiện Đức nên có giá cao ngoại giả với những gia đình muốn mua bếp từ đôi rẻ hơn của Bosch thì có khả năng biên soạn thêm model: Bếp từ Bosch PI617E

    Tại Nội Thất Quang Vinh đang có tiêu chuẩn khuyến mại hấp dẫn dành cho mọi mẫu bếp từ , tặng phần quà trị giá tời 3 triệu đồng tiêu chuẩn với số lượng có hạn , hãy liên lạc ngay với chúng tôi để có được ưu đãi lớn nhất này.



    Là đại lý cấp I của Bosch , chúng ta mang đến những mẫu bếp từ Bosch chính hãng với giá đưa lại hiệu quả tốt nhất , kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn.


    Xem thêm: Bep tu Teka gia re

    <
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!