Nên lựa chọn màn hình như thế nào cho tốt

Thảo luận trong 'Dịch vụ trực tuyến' bắt đầu bởi CongTB, 22/6/20.

  1. 101
    0
    16
    CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Để chọn được một loại hình truyền thông mang lại hiệu quả đã là một điều không phải là dễ đối với các doanh nghiệp. Nhưng làm sao có thể lựa chọn một đơn vị cung cấp có thể cung cấp những sản phẩm tốt cho doanh nghiệp thì điều này càng khó khăn đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ.

    Trên thị trường màn hình hiển thị màn hình led là dòng sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp. Vậy làm sao để chọn được những chiếc màn hình led phù hợp với mục đích của các doanh nghiệp thì phải lưu ý một số vấn đề sau:

    Những lưu ý khi lựa chọn màn hình led

    Có một số yếu tố bạn cần lưu ý trong khi chọn bảng màn hình led . Bạn nên biết loại nội dung bạn cần, cho dù đó chỉ là chữ cái và số hoặc nội dung phức tạp hơn với đồ họa, video, v.v.

    Bạn cũng cần chắc chắn về khoảng cách xem tối thiểu bạn yêu cầu. Các mô hình khác nhau có thể được sử dụng cho các khoảng cách xem khác nhau và bạn cần thảo luận với nhà cung cấp về yêu cầu của bạn. Hỏi nhà cung cấp nếu anh ta có thể cung cấp một màn hình tùy chỉnh và giải thích khoảng cách mà văn bản và nội dung sẽ dễ đọc.

    Bạn có thể muốn màn hình led hội trường có khả năng ứng dụng đa dạng. Các màn hình khác nhau có các tính năng khác nhau, bộ điều khiển cụ thể, phụ kiện và cấu trúc cơ khí. Hỏi nhà cung cấp nếu anh ta sẽ cung cấp tất cả những thứ này. Biển báo kỹ thuật số phải có trọng lượng nhẹ, dễ cài đặt và gỡ bỏ, chấp nhận đầu vào video và sử dụng phần cứng tiên tiến. Một nhà cung cấp màn hình LED tốt sẽ có thể cung cấp trên tất cả các điểm này.

    Một yếu tố quan trọng để xem xét là nơi bạn muốn đặt màn hình. Đối với mục đích trong nhà, bạn không cần độ sáng hoặc bảo vệ của màn hình hiển thị ngoài trời. Bạn sẽ cần độ phân giải cao hơn của màn hình vì khoảng cách xem sẽ gần hơn so với không gian ngoài trời. Nhà cung cấp bạn chọn sẽ có thể hướng dẫn bạn và đề xuất cho bạn đơn vị hiển thị nào sẽ sử dụng cho mục đích của bạn.

    Màn hình led được chia làm 2 loại theo môi trường hoạt động đó chính là màn hình led trong nhà và màn hình led ngoài trời. Tuy vào môi trường hoạt động màn chúng ta có thể lựa chọn màn hình led cho thích hợp. Lưu ý chúng ta không lên lựa chọn nhầm lẫn giữa 2 loại sản phẩm này vì ảnh hưởng đến khả năng hoạt động màn hình led.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!