Nc247info tổng hợp: Vì sao Real không ngừng săn đón Antonio Rudiger?

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 19/10/21.

  1. 775
    0
    16
    Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    Real Madrid đang theo dõi sát sao nhất cử nhất động của trung vệ Antonio Ruediger phía Chelsea, và có 2 lý do để Los Blancos quyết tâm sở hữu bằng được chữ ký của tuyển thủ Đức.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/nha-cai-zbet


    [​IMG]

    Đầu tiên là về khía cạnh tài chính. Real hiện vẫn chịu tác động không nhỏ từ đại dịch COVID-19, nên họ phải cân đo đong đếm kỹ lưỡng trên thị trường chuyển nhượng.

    Ruediger chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến tháng 6/2022, và đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn. Trường hợp của Ruediger tương tự những gì xảy ra với David Alaba năm ngoái, khi ngôi sao người Áo từ chối ký giao kèo mới với Bayern Munich nhằm thỏa ước mơ gia nhập Real.

    Los Blancos hi vọng họ có thể thực hiện phi vụ tương tự với Ruediger để sở hữu một quân bài thực sự chất lượng tại hè 2022 mà không mất một xu phí chuyển nhượng nào.

    Lý do thứ 2 là ở tuổi 28, Ruediger đang ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp. Trung vệ này sở hữu đẳng cấp, kinh nghiệm và tất cả điều đó đã được thể hiện rõ nét trong màu áo Chelsea, góp công lớn giúp CLB vô địch Champions League 2020/21. Mùa này, anh tiếp tục là đá tảng nơi hàng thủ, giúp Chelsea thi đấu chắc chắn.
    Real đã mất cả Sergio Ramos lẫn Raphael Varane, và một mình Alaba là không đủ để khỏa lấp khoảng trống mênh mông. Trong 8 trận ở La Liga mùa này, Real đã lọt lưới 10 lần. Tất cả nói lên sự mỏng manh của Kền Kền Trắng nên HLV Carlo Ancelotti rất muốn gia cố với Ruediger.

    Theo Đỗ Trung/Bongdaplus
    Có thể bạn quan tâm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!