Nc247info tổng hợp: Tuyển nữ Việt Nam bị quá tải trước giải Đông Nam Á"

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi tinhay24h, 5/7/22.

  1. 395
    0
    16
    tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    "Sau trận giao hữu với tuyển nữ Pháp, chúng tôi di chuyển mất một ngày mới đến Manila của Philippines. Đội về tới khách sạn lúc nửa đêm.

    Xem thêm: Cách đọc và chơi kèo Tài Xỉu tổng phạt góc cả trận – Kinh nghiệm chơi


    Tôi yêu cầu toàn đội ngủ sớm để lấy lại sức lực. Toàn đội có giấc ngủ ngon, Sáng nay đội mới tập nhẹ tại khách sạn. Các cầu thủ cho biết mình có sức khỏe tốt, tâm trạng vui vẻ, không vấn đề gì", HLV Mai Đức Chung chia sẻ trong buổi họp báo trước giải vô địch Đông Nam Á 2022.
    Trước đó, đội tuyển nữ Việt Nam sau trận giao hữu với đội tuyển Pháp đã lên máy bay về Philippines. Đội quá cảnh tại Doha ba tiếng trước khi đáp chuyến bay tiếp theo tới Manila, hạ cánh lúc 22h30 tối ngày 3/7 (theo giờ địa phương).
    [​IMG]
    Đội tuyển nữ Việt Nam di chuyển 1 ngày từ Pháp và Philippines (Ảnh VFF).
    Về tình hình chấn thương, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Đội có một số trường hợp bị đau nhẹ từ ở Việt Nam và gặp phải ở trận giao hữu với tuyển nữ Pháp. Tuy nhiên, trước trận gặp Campuchia ngày 7/7, các cầu thủ sẽ hồi phục kịp để thi đấu".
    HLV Mai Đức Chung cho biết mật độ dày là một trong những vấn đề mà ban huấn luyện cần phải quan tâm với đội tuyển nữ. Từ đầu năm, đội tham dự 3 giải đấu lớn khiến các cầu thủ bị bào mòn về thể lực.
    "Lịch thi đấu trong năm nay rất dày, sau vòng chung kết Asian Cup 2022 ở Ấn Độ hồi tháng 2, tới SEA Games 31 ở Việt Nam và sắp tới là AFF Cup ở Philippines. Nếu Asiad 19 không hoãn đội tiếp tục phải thi đấu.
    Mặc dù vậy Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã bố trí lịch tập trung phù hợp. Chúng tôi cùng VFF đưa ra lịch tập huấn để các cầu thủ bớt làm việc liên tục, có thời gian nghỉ ngơi", thuyền trưởng đội tuyển nữ Việt Nam cho biết.
    [​IMG]
    Đội tuyển nữ Việt Nam vừa có trận giao hữu với đội tuyển Pháp (Ảnh: GI).
    Giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2022 diễn ra từ ngày 4 đến 17/7 tại Philippines với sự góp mặt của 11 đội bóng. Theo kết quả bốc thăm, tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đội Myanmar, Timor Leste, Campuchia, Lào. Bảng A có sự góp mặt của 6 đội bóng là: Thái Lan, Philippines, Úc, Indonesia, Malaysia, Singapore.
    Đánh giá về giải đấu, HLV Mai Đức Chung nói: "Tôi rất coi trọng giải đấu lần này. Đây là giải đấu thường xuyên dành cho các đội tuyển nữ, giúp các đội thi đấu cọ xát nhiều, qua đó tiến bộ hơn".
    Trước đó, HLV Mai Đức Chung từng nhận định về bảng đấu của đội tuyển nữ Việt Nam: "Chúng tôi khá may mắn khi rơi vào bảng A nhưng chúng ta không được chủ quan, vẫn phải thi đấu cẩn trọng với mục tiêu đầu tiên là vượt qua vòng bảng. Ban huấn luyện sẽ tính toán kỹ lưỡng, lên kế hoạch chi tiết từ vòng bảng đến vòng bán kết trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch".
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!