Nc247info tổng hợp: Tuchel lý giải việc trọng dụng Alonso thay vì Chilwell

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 18/9/21.

  1. 775
    0
    16
    Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    Sau chiến thắng 3-0 trước Aston Villa cuối tuần qua, Chelsea tiếp tục ở lại sân nhà và chuẩn bị cho trận tiếp đón Zenit St Petersburg trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Với tư cách là nhà đương kim vô địch, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm trước đối thủ đến từ nước Nga.

    Xem thêm: Hướng dẫn cược kèo đội chiến thắng trận đấu và 2 đội ghi bàn – Kinh nghiệm chơi


    [​IMG]
    Trước thềm trận đấu với Zenit, HLV Tuchel đã có những lý giải về trường hợp của Ben Chilwell. Hậu vệ người Anh đã chơi khá tốt trong mùa giải 2020/21 nhưng hiện tại anh đã để mất vị trí vào tay của Marcos Alonso. Chia sẻ trong buổi họp báo, vị thuyền trưởng người Đức cho hay: "Chilwell là cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi và đóng góp nhiều ở mùa giải trước. Cậu ấy giúp Chelsea vô địch Champions League.
    Tuy nhiên, khi lên tập trung cùng ĐT Anh thi đấu tại EURO 2020, Chilwell đã không có cơ hội ra sân. Tôi rất hiểu sự cạnh tranh khắc nghiệt ở cấp độ ĐTQG. Sau đó, cậu ấy nghỉ ngơi và trở lại Chelsea với một chút mệt mỏi. Và thất khó để giúp Chilwell trút bỏ được những sự thất vọng.
    Bên cạnh đó, cậu ấy cũng không may mắn khi Marcos Alonso đã tận dụng triệt để cơ hội và chơi tốt kể từ những trận giao hữu tiền mùa giải."

    Màn trình diễn hay nhất của Werner tại Chelsea
    Đăng Huy | 05:47 14/09/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!