Nc247info tổng hợp: Real bận rộn với Mbappe

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 28/7/21.

  1. 775
    0
    16
    Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    Tình hình kinh tế của Real Madrid chắc chắn còn lâu mới nghiêm trọng như Barcelona. Nhưng chủ tịch Florentino Perez thừa nhận vào tháng 12 năm ngoái rằng đại dịch đang hủy hoại Kền kền trắng.

    Xem thêm: Kèo Running đánh rung cược trong trận là gì? – Cách đánh rung trong khi trận đấu diễn ra


    Real Madrid không nợ nần chồng chất như Barca vì họ có những bước đi khôn ngoan, ít nhất là trong ngắn hạn. Mùa hè năm ngoái, Real Madrid đã huy động được khoảng 100 triệu euro bằng cách bán đi những cầu thủ trẻ rất triển vọng bao gồm Achraf Hakimi, Sergio Reguilon và Oscar Rodriguez. Họ cũng cho mượn Gareth Bale và để Everton mua James Rodriguez. Sau đó, vào tháng Giêng, họ cho mượn thêm hai cầu thủ là Luka Jovic và thú vị hơn là Martin Odegaard.
    [​IMG]
    Odegaard vừa thi đấu ở Ngoại hạng Anh cho Arsenal.

    Hakimi vừa giúp Inter Milan thu lời lớn khi chuyển đến Paris Saint-Germain. Real Madrid có thể đã hơi vội vàng trong việc bán anh, nhưng tình hình đã buộc họ phải làm vậy. Tháng 1/2020 là lần cuối cùng Real Madrid chi tiền chuyển nhượng cho một cầu thủ, với số tiền 24 triệu bảng cho Reinier Jesus. Zinedine Zidane đã rời đi vì cảm thấy CLB không thể cung cấp những điều kiện nhân sự mà ông cần.
    Giữa lúc này, tương lai của Kylian Mbappe càng được quan tâm. Mbappe và Real đã hoàn toàn thuyết phục lẫn nhau nhưng vướng mắc lớn nhất lúc này là tài chính. Mbappe sẽ khiến bất cứ CLB nào muốn mua anh phải phá két. Bất kỳ khoản tiền nào mà Real Madrid có thể thu về từ việc bán cầu thủ chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho Kền kền trắng trong việc tiến gần đến chữ ký của siêu sao người Pháp.
    Martin Odegaard vẫn được coi là tương lai của Real, nhưng nếu có một lời đề nghị được đưa ra cho anh ở thời điểm này, Los Blancos có thể sẽ xem xét, và Liverpool có thể nắm bắt cơ hội này.
    Trở lại năm 2015, khi đó Odegaard đã được săn đuổi bởi mọi câu lạc bộ hàng đầu ở châu Âu. Liverpool, đội bóng mà anh yêu thích khi còn nhỏ, cũng rất quan tâm. Odegaard cuối cùng đã quyết định về Los Blancos, nơi có những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nơi anh có cơ hội tốt nhất để tiến bộ và phát huy hết tiềm năng to lớn của mình. Tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa có sự đột phá nào được tạo ra.
    [​IMG]
    Odegaard chưa được trọng dụng ở Real.

    Odegaard chắc chắn không muốn ra đi, nhưng chưa có gì cho thấy anh sẽ nhận được cơ hội ở sân Bernabeu. Tân HLV Carlo Ancelotti có xu hướng chọn những cầu thủ đáng tin cậy, thường là những người lớn tuổi hơn.
    Liverpool có thói quen quay trở lại với những cầu thủ mà họ đã theo dõi rất nhiều trong quá khứ. Odegaard đã không thể tỏa sáng cho Real, nửa mùa giải mới đây chơi hay nhưng không phải quá xuất sắc cho Arsenal, khiến mức giá của anh có thể sẽ là chấp nhận được cho Lữ đoàn đỏ. Liverpool được cho cũng muốn có Kylian Mbappe, nhưng nếu không mua được tiền đạo này, Mbappe vẫn có thể giúp The Reds mang về bản hợp đồng trong mơ khác.
    Odegaard nói về bàn thắng đầu tiên cho Arsenal:
    Thanh Vũ | 16:15 17/07/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!