Nc247info tổng hợp: Raiola chào hàng một gã khổng lồ

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 21/6/21.

  1. 775
    0
    16
    Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    AC Milan đã xuất sắc kết thúc mùa giải Serie A ở vị trí thứ 2. Thành tích này giúp đội chủ sân San Siro giành suất tham dự Champions League mùa tới. Với tham vọng tại châu Âu, Rossoneri cần sở hữu một đội hình tối ưu nhất. Đó là lý do đội bóng nước Ý muốn lên kế hoạch giữ chân các trụ cột. Song, đây là vấn đề khó khăn nếu Milan nghĩ cách níu chân thủ thành Gianluigi Donnarumma.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/11bet


    Đang xuất hiện thông tin Donnarumma muốn chia tay đội bóng chủ quản để tìm đến bến đỗ lớn hơn. Vì vậy nên dù Milan liên tục ngỏ lời gia hạn hợp đồng nhưng ngôi sao người Ý vẫn lưỡng lự. Trong trường hợp thủ thành sinh năm 1999 cương quyết ra đi, Milan cũng đành bó tay.
    [​IMG]
    Ngay lúc này, người đại diện Mino Raiola đã sớm chốt xong bến đỗ tiếp theo dành cho Donnarumma. Theo Mundo Deportivo trích dẫn từ truyền thông Ý, Raiola đã mời chào Donnarumma cho Barcelona. Một động thái bất ngờ từ siêu cò người Ý.
    Lý do là bởi Barca đang sở hữu Marc-Andre Ter Stegen, một thủ môn xuất sắc chẳng kém. Mới đây, Ter Stegen cũng khẳng định không rời Nou Camp. Vì vậy thật khó hình dung ra viễn cảnh Donnarumma đầu quân cho Barca để cạnh tranh suất bắt chính với Ter Stegen.
    Video Donnarumma mùa giải 2017/2018:
    Lữ Phong | 17:18 26/05/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!