Nc247info tổng hợp: Mục tiêu Man Utd bị mang làm 'vật tế thần'

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 10/6/21.

  1. 775
    0
    16
    Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    Theo xác nhận của cây viết Fabrizio Romano, Saul Niguez nhiều khả năng sẽ chia tay Atletico Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Đây là thông tin khá bất ngờ, bởi lẽ tiền vệ sinh năm 1994 được xem là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Rojiblancos suốt 3 mùa giải qua.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/kinh-nghiem-ca-cuoc


    Dù vậy, cũng có những động thái cho thấy, đội chủ sân Wanda Metropolitano đã sẵn sàng thay thế tuyển thủ Tây Ban Nha bằng thương vụ Rodrigo De Paul từ Udinese. Thời điểm này, có ít nhất 3 đội bóng lớn tại châu Âu đang theo đuổi cầu thủ 26 tuổi.
    Ngoài Bayern Munich và Chelsea, Manchester United là CLB khác muốn có được sự phục vụ của Saul Niguez nhằm cải thiện chất lượng tuyến giữa. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, Atletico Madrid đã có động thái khiến cho nửa đỏ thành Manchester phiền lòng.
    [​IMG]
    Các báo cáo từ The Times tiết lộ, Atletico Madrid có khả năng đẩy Saul Niguez sang Manchester City nhằm đổi lấy chữ ký của Bernardo Silva. Sau trận chung kết Champions League, cựu sao AS Monaco là cái tên nằm trong diện ra đi của đội chủ sân Etihad.
    Giống như Rojibanclos, The Citizens đã chuẩn bị sẵn phương án trám vào vị trí của Bernardo Silva đó là Jack Grealish. Với kế hoạch của Atletico Madrid và Manchester City, có khả năng rất cao hiệu ứng domino sẽ diễn ra trong phiên chợ Hè 2021.
    Bàn thắng của Saul vào lưới ĐT Anh:
    Giang Nam | 09:17 09/06/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!