Nc247info tổng hợp: MU của Solskjaer vẫn đạt tỷ lệ thắng cao

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 20/10/21.

  1. 775
    0
    16
    Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    The Sun mới đây đưa ra thống kê cho thấy HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United có tỷ lệ chiến thắng cao hơn đồng nghiệp Juergen Klopp bên phía Liverpool nhưng kém khá xa Pep Guardiola (Man City).

    Xem thêm: Cược chấp 3 chiều là gì? – Kinh nghiệm cược chấp 3 chiều bóng đá


    [​IMG]
    Thất bại 2-4 trên sân của Leicester Cityhôm thứ Bảy đã nối dài chuỗi trận đáng thất vọng của Man United. Quỷ đỏ hiện đã thua 3, hòa 1 và chỉ thắng được 1 trong 5 trận đấu gần nhất.
    Áp lực đang ngày càng lớn đối với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Nhiều người hâm mộ kêu gọi đội bóng chủ sân Old Trafford cần sa thải vị chiến lược gia người Na Uy ngay.
    Chỉ vài giờ sau thất bại trước Leicester, Marca đã thực hiện cuộc thăm dò bằng tiếng Anh về tình hình của Man United ở thời điểm hiện tại. Đa số đã bầu chọn rằng đây làthời điểm để Man United sa thải Solskjaer.
    87% người bầu chọn "có" cho câu hỏi: "Man United có nên sa thải Solskjaer ngay bây giờ hay không?"
    10% chọn: "Không, hãy cho Solsa thời gian"
    5%: Chưa quyết định chọn phương án 1 hay 2
    Tuy nhiên có thống kê chỉ ra rằng với cùng số trận,Solskjaer có tỷ lệ thắng tốt hơn Klopp (Liverpool) và chỉ kém Pep Guardiola (Man City). Trong 162 trận đầu dẫn đắt Man United, Solskjaer thắng 89, đạt tỷ lệ 54,9%. Trong khi đó, Klopp sau 162 trận cùng Liverpool, ông có 88 trận, hòa 44 và thua 33, đạt tỷ lệ 54,4%.
    Guardiola đương nhiên sở hữu thống kê vượt trội so với Solsa và Klopp. Ông có tỷ lệ thắng tới 71,6% khi có 116 lần được hưởng niềm vui sau 162 trận. Bên cạnh đó là 22 trận thua và 24 trận hòa.
    Nhưng bất chấp sự thất vọng ngày càng tăng của người hâm mộ và những lời kêu gọi sa thải Solsa, BLĐ vẫn ủng hộ chiến thuật gia người Na Uy. BLĐ đang kiên nhẫn dù CLB đang chưa có thành tích tốt ở mùa giải 2021/22 như kỳ vọng.
    Tờ The Athletic tiết lộ, gia đình Glazer không có kế hoạch thay đổi chiến lược của CLB sau khi đầu tư rất nhiều cho Solsa trong mùa Hè vừa qua. Họ vẫn tin Solskjaer có đủ khả năng để dẫn dắt MU vượt qua thời điểm khó khăn.
    Theo Duy Hồng/Bongdaplus
    Có thể bạn quan tâm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!