Nc247info tổng hợp: Mkhitaryan ngạc nhiên khi bị đội tuyển gạch tên

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 24/6/21.

  1. 775
    0
    16
    Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    Đội tuyển Armenia sẽ đối đầu với Croatia và Thụy Điển ở các trận giao hữu vào đầu tháng Sáu, nhưng tiền vệ tấn công Henrikh Mkhitaryan đã bị loại khỏi đội hình đợt triệu tập này.

    Xem thêm: Link Bong99

    Cầu thủ 32 tuổi viết trên trang Twitter cá nhân: "Thật ngạc nhiên, tôi đã được ban huấn luyện của Đội tuyển quốc gia Armenia thông báo rằng, vì bất cứ lý do gì đó, tôi đã không được gọi cho các trận đấu sắp tới."
    "Những lý do chính thức được cung cấp không thuyết phục tôi. Tuy nhiên, tôi cầu chúc những điều may mắn nhất cho các chàng trai của chúng ta trong các trận đấu sắp tới."
    [​IMG]
    Hợp đồng của anh với Roma sẽ hết hạn vào cuối tháng 6. Mkhitaryan là cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho Roma ở Serie A mùa này với 13 bàn sau 34 trận. Anh ấy đã ghi 15 bàn trên mọi đấu trường mùa này và chỉ có Borja Mayoral làm tốt hơn anh ở Roma với 17 bàn thắng.
    Henrikh Mkhitaryan chính là đội trưởng và là Vua phá lưới của đội tuyển quốc gia Armenia với 30 bàn thắng. Anh từng được đánh giá rất cao khi thi đấu ở Đức cho Borussia Dortmund, tuy nhiên sau đó tụt dốc trong thời gian ở Anh với Manchester United và Arsenal.Ở vòng 1/8, Cristiano Ronaldo cùng đồng đội cũng phải ôm hận trước Porto. "Lão phu nhân" thua 1-2 trên sân Dragao. Ở lượt về, họ thắng 3-2, nhưng vẫn bị loại vì luật bàn thắng sân khách. Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin tiết lộ quyết định bỏ luật bàn thắng sân khách không được hoàn toàn sự nhất trí. Tuy nhiên, ông thừa nhận muốn có sự thay từ lâu bởi tính công bằng của điều luật này luôn bị đặt câu hỏi.
    Pha khiến tạo đẳng cấp của Mkhitaryan trong màu áo Arsenal:
    Thanh Vũ | 22:07 25/05/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!