Nc247info tổng hợp: Mikel Arteta đã đem về Arsenal một người giỏi thoát pressing

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 19/9/21.

  1. 775
    0
    16
    Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    Từ khi chia tay Bournemouth vào cuối mùa bóng trước, tiền vệ Jack Wilshere vẫn chưa thể tìm được một bến đỗ mới. Anh chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tờ The Athletic rằng mình phải tập riêng tại gia để duy trì phong độ và quan trọng là không hề dính chấn thương nào trong cả năm qua.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/five88


    [​IMG]
    Wilshere vui mừng được trở lại Arsenal.

    Và giờ đây, những nỗ lực trở lại sân cỏ của Wilshere đã được đền đáp. Anh đã được HLV Mikel Arteta mời đến tập tại trung tâm London Colney cùng đội một Arsenal.
    Wilshere hào hứng chia sẻ với Football Daily rằng: "Tôi thực sự thích thú việc chơi với anh ấy, ở chung phòng thay đồ với anh ấy. Được nghe anh ấy nói cánh cửa luôn mở thật tuyệt. Tôi nghĩ điều đó có ích cho tôi, được ở bên những cầu thủ giỏi, được tập luyện với những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Và được ở trong một môi trường đồng đội là điều mà tôi quan tâm và chắc chắn tôi sẽ có một cuộc trò chuyện với ai đó ở CLB trong vài ngày tới."
    Ngay khi nhận được thông tin này, những cầu thủ ở Arsenal đã rất vui mừng. Tiền vệ trẻ Bukayo Saka gọi Wilshere là "nguồn cảm hứng" và mong rằng anh sẽ sớm trở lại.
    Rõ ràng, với những NHM Arsenal thì đây là một thông tin rất tích cực. Trong thâm tâm của nhiều người ủng hộ Pháo thủ, Wilshere chính là một trong số ít tiền vệ có "ADN Arsenal" còn chơi bóng ở thời điểm này.
    [​IMG]
    Xhaka hay Partey đều có thể đá cặp với Wilshere.

    Dĩ nhiên, từ việc tập luyện ở Arsenal cho đến việc được thi đấu ở đội một Pháo thủ hãy còn là một chặng đường rất dài. Tuy nhiên, trên lí thuyết, khi không gặp chấn thương, Wilshere chính là người giỏi thoát pressing nhất trong số các tiền vệ của Arsenal. Lối chơi của anh có thể kết hợp tốt với Thomas Partey hoặc Granit Xhaka và đem lại nhiều màu sắc cho khu trung tuyến của đội chủ sân Emirates.
    Từ đây đến tháng Giêng, Wilshere sẽ có tầm 3 tháng để lấy lại thể lực cũng như là chứng minh năng lực với Arteta để kiếm về một bản hợp đồng mới. Có thể, Wilshere không còn là cầu thủ xuất sắc và thường xuyên ra sân đá chính như ở tuổi 18, nhưng kinh nghiệm của anh sẽ rất hữu ích với Arsenal trong việc tranh chấp một vị trí trong top 4.
    Thực tế ở tuổi 29, đây là thời điểm chín nhất trong sự nghiệp của một cầu thủ và hãy cùng tin, lần trở lại này của Wilshere sẽ mang lại những điều tích cực cho Arsenal.
    Bàn thắng đáng nhớ nhất của Wilshere trong màu áo Arsenal:
    Ngọa Long | 18:27 14/09/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!