Nc247info tổng hợp: Messi trở thành cầu thủ tự do

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 13/7/21.

  1. 775
    0
    16
    Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    Lúc 5h01 ngày 1/7 (giờ Hà Nội), tức 0h01 ngày 1/7 (giờ Madrid), hợp đồng của Lionel Messi với Barcelona đã chính thức hết hạn. Trên lý thuyết, ngôi sao người Argentina không còn ràng buộc với đội chủ sân Camp
    Nou.Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/kinh-nghiem-ca-cuoc

    Chỉ 24h trước, khi được phóng viên hỏi về tương lai Messi, Chủ tịch Joan Laporta của Barcelona chia sẻ ngắn gọn: "Hãy bình tĩnh và chờ thông báo".
    [​IMG]
    Messi chính thức trở thành cầu thủ tự do từ ngày 1/7.
    Theo tờ Marca, hợp đồng của Messi đã hết hạn nhưng cuộc đàm phán giữa đôi bên vẫn diễn ra bình thường. Ưu tiên của Messi là tiếp tục gắn bó với sân Camp Nou. Do đó, trong vài ngày tới, Barcelona có thể thông báo gia hạn hợp đồng thành công cho ngôi sao số một của CLB.
    Các vấn đề tài chính của CLB đã ngăn cản một hợp đồng mới được ký trước ngày hết hạn vào ngày 30/6. Mối quan hệ giữa chủ tịch Laporta và cha của Messi rất tốt, nhưng có một số khía cạnh của hợp đồng mới vẫn cần được giải quyết. Một thỏa thuận có thể sớm đạt được giữa hai bên, nhưng vẫn cần thêm thời gian để thống nhất.
    Trước đó, truyền thông xứ sở bò tót tiết lộ Barcelona đã đề nghị với Messi bản hợp đồng có thời hạn 10 năm, bao gồm cả việc tiền đạo này sẽ được bổ nhiệm làm Giám đốc Điều hành CLB sau khi giải nghệ.
    Mối quan hệ giữa Messi và Barcelona từng có giai đoạn rạn nứt, tưởng chừng không thể hàn gắn. Tuy nhiên, việc Chủ tịch Bartomeu từ chức và Laporta lên thay giúp cục diện đảo chiều. Vài tháng qua, ưu tiên hàng đầu của Laporta là thuyết phục Messi ở lại. Người đứng đầu Barcelona còn nhấn mạnh giữ chân Messi sẽ là thành công lớn nhất ông từng có ở CLB xứ Catalan.
    Hiện tại Messi vẫn đang lãnh trọng trách dẫn dắt đội tuyển Argentina chinh phục ngôi vương ở Copa America 2021. Kết thúc 4 lượt đấu vòng bảng, Argentina dẫn đầu bảng A và sẽ bước vào trận tứ kết gặp Ecuador vào ngày 4/7 tới đây.
    [​IMG]
    Messi hiện đang cùng các đồng đội ở tuyển Argentina chinh chiến tại Copa America 2021.
    Ngoài mục tiêu số 1 giữ chân Messi, đội chủ sân Camp Nou đã chiêu mộ 2 tiền đạo Sergio Aguero và Memphis Depay theo dạng chuyển nhượng tự do. Trung vệ Eric Garcia gần như chắc chắn gia nhập Barca. HLV Ronald Koeman còn nhắm Georginio Wijnaldum nhưng bị PSG nẫng tay trên.
    Barcelona cũng quyết tâm sở hữu ít nhất một ngôi sao tầm cỡ trong hè này. Erling Haaland được cho là nhân tố phù hợp để đưa đội bóng xứ Catalan trở lại thời hoàng kim.
    Sông Lam
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!