Nc247info tổng hợp: Man Utd thật sự khôn ngoan

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 22/1/22.

  1. 775
    0
    16
    Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    Anthony Martial trong màu áo Man Utd
    Hiện tại, nhiều cầu thủ Man Utd không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ralf Rangnick. Đáng kể nhất là trường hợp của Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp đã đệ đơn yêu cầu ra đi. Tuy nhiên, Martial không phải là cầu thủ duy nhất cần được giải phóng khỏi Old Trafford.

    Xem thêm: Link Bong99

    Newcastle United thời gian gần đây thường xuyên liên hệ với việc chiêu mộ một số cầu thủ của Quỷ đỏ. Có thông tin cho rằng, "Chích chòe" dành sự quan tâm đến Eric Bailly, và Donny van de Beek cũng được nhắc đến nhưng một thỏa thuận khó xảy ra đối với bộ đôi này.
    [​IMG]
    Lingard ít được trọng dụng.

    Mới nhất, Jesse Lingard cũng được liên hệ. Nguồn tin từ BBC cho hay, Man Utd từ chối đề nghị hỏi mượn từ Newcastle United cho tuyển thủ Anh. The Telegraph thì khẳng định, Newcastle United sẵn sàng trả 12 triệu bảng để mua đứt Lingard.
    Nếu Newcastle United chấp nhận chi tiền, thì quyết định từ chối đề nghị cho mượn ban đầu của Man Utd thật sự khôn ngoan. Dù vậy, sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn nếu BLĐ Man Utd đồng ý bán đứt Lingard.
    Man Utd từng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền từ Lingard vào mùa hè. Khi ấy, Lingard được nhiều đội bóng săn đón và West Ham đã sẵn sàng mua đứt cầu thủ này, bất chấp Lingard vẫn muốn ở lại Old Trafford để chiến đấu cho một suất đá chính.
    Thực tế, Lingard nỗ lực để chứng tỏ bản thân tại United. Thế nhưng, mọi chuyện rõ ràng không thành công. Và khi Ole Gunnar Solskjaer ra đi, vận may của Lingard cũng không thay đổi dưới thời Ralf Rangnick. Anh chỉ mới đá 89 phút ở Premier League mùa này.
    [​IMG]
    Quỷ đỏ không cần Lingard.

    United đơn giản là không cần Lingard, với thời lượng ra sân khá ít ỏi. Thậm chí, HLV Rangnick tin tưởng Anthony Elanga hơn. 2 Trận gần nhất, Elanga đá chính và gây ấn tượng mạnh. Như thế, cơ hội của Lingard càng ít dần.
    Tình cảm Lingard dành cho CLB là không có gì phải nghi ngờ. Nhưng ra đi có lẽ là quyết định hợp lý nhất dành cho đôi bên. Nếu cố giữ lại Lingard, Man Utd sẽ phải trả lương cho cầu thủ họ không dùng. Chưa kể, đó cũng là một cái cớ để Quỷ đỏ không chi tiêu, và không ai được lợi cả.
    Để Lingard ra đi vào tháng Giêng là quyết định khôn ngoan. Man Utd có thể thu về 12 triệu bảng và đầu tư một bản hợp đồng chất lượng ở khu trung tuyến.
    Tiểu Lam | 09:51 21/01/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!