Nc247info tổng hợp: Man City sẽ không để Barca 'lại gần' Cancelo và Bernardo

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 6/7/21.

  1. 775
    0
    16
    Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    CLB Man City mới đây đã đưa ra lập trường cứng rắn về những lời đề nghị của Barcelona cho 2 ngôi sao của họ là Joao Cancelo và Bernardo Silva.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/kinh-nghiem-ca-cuoc


    [​IMG]
    Hai cầu thủ người Bồ Đào Nha đã được liên hệ với việc chuyển đến Nou Camp vào mùa Hè này. Đề nghị của Barca là đổi lấy hậu vệ cánh Sergi Roberto và tiền đạo Ousmane Dembele di chuyển theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, các nguồn tin từ Man City cho biết họ không quan tâm đến bất kỳ thỏa thuận đổi người nào.
    Những tin đồn xuất hiện sau khi Barca liên tiếp chiêu mộ những ngôi sao hết hợp đồng của Man City như Sergio Aguero và Eric Garcia theo dạng chuyển nhượng tự do.
    Cancelo đã được Barca để mắt tới nhưng với 4 năm hợp đồng còn lại, không có nhiều khả năng anh sẽ rời Man City vào mùa hè này. Hơn nữa, cầu thủ này đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của Pep và không có dấu hiệu gì là không hài lòng sau một mùa giải tốt đẹp.
    Trong khi đó, Bernardo được cho là đang nhắm đến việc chuyển đến Tây Ban Nha vào mùa Hè này. Nhưng tương lai của anh sẽ chỉ được thảo luận sau EURO. Tiền vệ 26 tuổi đang cùng Cancelo và Ruben Dias tập trung cho mục tiêu bảo vệ ngôi vương của ĐT Bồ Đào Nha.
    Các báo cáo ở Tây Ban Nha cho rằng Barca đã nhắm tới 7 ngôi sao trong đội hình của HLV Pep Guardiola. Ngoài Aguero, Garcia, Cancelo và Bernardo, đội bóng xứ Catalan còn muốn có Ilkay Gundogan, Aymeric Laporte và Raheem Sterling.
    Tuy nhiên, có vẻ như Man City không còn muốn làm ăn với đội bóng xứ Catalan sau khi họ mất đi 2 ngôi sao của mình mà chẳng nhận được một đồng chuyển nhượng nào.
    Barca không chỉ liên hệ với một số cầu thủ ngôi sao của Man City trong mùa Hè này mà họ thậm chí còn được cho là đã "ve vãn" cựu chuyên gia dinh dưỡng Silvia Tremoleda của Man xanh. Vị nữ chuyên gia này đã rời Man City cách đây 2 năm.
    Theo Trung Nghĩa/Bongdaplus
    Có thể bạn quan tâm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!