Nc247info tổng hợp: Haaland dành cho M.U

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 13/10/21.

  1. 775
    0
    16
    Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    Christensen xác định tương lai tại Chelsea. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Andreas Christensen về việc gia hạn hợp đồng. Chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi đôi bên tiến hành ký kết, sau khi các điều khoản cuối cùng được thống nhất." Trái với Christensen, Chelsea vẫn chưa thể giải quyết xong tương lai của một trung vệ chủ chốt khác là Antonio Rudiger.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/cuoc-ty-so-correct-score-la-gi-kinh-nghiem-ca-cuoc-ty-so-chung-cuoc

    Juventus chốt tương lai Chiesa. "Bất chấp những tin đồn về sự quan tâm của Liverpool, Chelsea và các câu lạc bộ Đức, Juventus không có ý định xem xét các đề nghị hoặc cách tiếp cận cho Federico Chiesa. Cậu ấy là một phần quan trọng của dự án phát triển câu lạc bộ và là ngôi sao không thể chạm tới," Romano khẳng định.
    [​IMG]
    Juve quyết giữ Chiesa.

    Hai ngôi sao muốn rời khỏi Arsenal. Tờ ESPN dẫn nguồn The Sun cho rằng, cả Maitland-Niles lẫn Mohamed Elneny đều đang cân nhắc khả năng chia tay Pháo thủ vào tháng Giêng. Maitland-Niles có thể sẽ liên hệ để chuyển đến đầu quân cho Everton, câu lạc bộ từng bày tỏ ý định chiêu mộ anh hồi hè. Còn Elneny sẽ được phép tự do đàm phán bến đỗ mới vào khoảng thời gian tới, bởi lẽ hợp đồng giữa anh và Arsenal chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay.
    Hai cầu thủ M.U đầu tiên được Newcastle Utd liên hệ. Theo The Telegraph, Newcastle United có kế hoạch chiêu mộ Jesse Lingard. Tuy nhiên, Lingard không phải cái tên duy nhất được Newcaslte United theo đuổi. Tờ Mirror cũng khẳng định, "Chích chòe" còn muốn có cả Eric Bailly.
    Nếu Newcastle United đưa ra lời đề nghị hợp lý, họ hoàn toàn có thể chiêu mộ thành công Lingard và Bailly. Cả hai đều khao khát thể hiện bản thân nhưng không có nhiều cơ hội tại Man Utd ở thời điểm này.
    [​IMG]
    Haaland có điều kiện cho Man Utd.

    Điều kiện khó của Haaland cho Man Utd. Marca cho biết Erling Haaland chỉ sẵn sàng gia nhập một CLB nếu anh được đảm bảo là người đá chính. Khó có chuyện tiền đạo người Na Uy chấp nhận dự bị cho Cristiano Ronaldo, và ngược lại. Ngay cả sát thủ đẳng cấp như Edinson Cavani cũng đứng trước tin đồn ra đi vì không muốn là phương án dự phòng.
    Man Utd gia nhập cuộc đua ký Bellingham. Giới truyền thông Anh đưa tin, Man Utd quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao trẻ Jude Bellingham. Hàng tiền vệ Man Utd hiện được đánh giá còn nhiều hạn chế trong cuộc đua đường dài. Matic, Fred và thậm chí cả McTominay không có khả năng tạo đột biến.
    Bellingham sẽ là giải pháp dài hạn cho Man Utd, giúp xây dựng một đội ngũ ổn định. Phong độ của Bellingham mùa này khiến các quan chức Man Utd hoàn toàn mê mẩn. Tuyển thủ Anh 18 tuổi này có 2 bàn và 5 pha kiến tạo sau 11 trận đấu.
    Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?
    Tiểu Lam | 17:30 10/10/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!