Nc247info tổng hợp: Gary Pallister chỉ ra sai lầm chuyển nhượng

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi tinhay24h, 30/6/22.

  1. 395
    0
    16
    tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Cựu cầu thủ Gary Pallister thừa nhận, ông không hối tiếc về việc Manchester United để mất Paul Pogba. Tuy nhiên, Pallister cho rằng đáng lẽ ra Quỷ đỏ nên gia hạn với Nemanja Matic thêm một năm nữa. Trao đổi với Metro, huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford chia sẻ:

    Xem thêm: Review Nhà cái uy tín thị trường Việt Nam và Quốc Tế năm 2022 - Nha Cai 247 Info


    "Pogba đã luôn có kế hoạch ra đi tự do. Tôi không thích một số nhận xét đã được đưa ra xung quanh thương vụ này, và những gì cậu ta đã nói trong phim tài liệu của mình."
    "Người duy nhất tôi có thể giữ lại là Matic. Tôi cho rằng cậu ấy là một cầu thủ thực sự giỏi, chuyên nghiệp, và tôi không nghĩ cậu ấy sẽ khiến đội bóng thất vọng. Tôi sẽ không có bất kỳ sự e ngại nào về việc Matic nên được trao một hợp đồng thêm năm nữa. Matic là một cầu thủ rất điềm tĩnh và lạnh lùng ở khu vực giữa sân."

    [​IMG]
    "Đó là yếu tố mà chúng ta còn thiếu, và tôi không nghĩ rằng Matic đã gây thất vọng. Cậu ấy có thể là người duy nhất trong số những cầu thủ đã rời đi trong tháng này mà tôi có thể đã xem xét và nói rằng 'có lẽ nên gia hạn thêm một năm nữa'.
    "Tôi nghĩ, Matic vẫn có thể làm tốt công việc của một cầu thủ trong đội, nhưng tôi cho rằng quyết định ra đi và tìm kiếm thử thách mới là lựa chọn của cậu ấy. Tôi chắc chắn rằng Matic đã biết về lựa chọn tái hợp Jose Mourinho tại Roma."

    Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 09:29 23/06/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!