Nc247info tổng hợp: Chelsea nhận cảnh báo quan trọng thương vụ bom tấn hàng công

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 26/7/21.

  1. 775
    0
    16
    Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    Tuttosport của Ý xác nhận những cái tên như Nicolo Barella, Alessandro Bastoni và Romelu Lukaku của Inter Milan là gần như không thể đụng đến và thật khó để thấy viễn cảnh họ rời Stadio Giuseppe Meazza vào mùa hè 2021. Tuy nhiên, Chelsea đang tìm kiếm một tiền đạo trung tâm mới và nếu The Blues không thể thuyết phục được Erling Haaland từ Borussia Dortmund, HLV Thomas Tuchel sẽ cân nhắc mua tiền đạo Lukaku của Inter.

    Xem thêm: Link vao FABET


    Theo Tuttosport, Romelu Lukaku vẫn nằm trong tầm ngắm của Chelsea, nhưng Inter không bán tiền đạo số 1 của đội bóng trừ khi nhận được lời đề nghị ít nhất là 120 triệu euro. Inter đã bán Achraf Hakimi cho PSG với giá 71 triệu euro và không có ý định bán thêm một trong những ngôi sao của họ để giữ cân bằng tài chính và chất lượng đội hình.
    [​IMG]
    Lukaku từng khoác áo Chelsea mùa giải 2011/12 và đầu mùa 2013/14, trước khi hoàn tất bản hợp đồng cho mượn đến Everton. Inter không muốn bán Lukaku và tiền đạo người Bỉ cũng không muốn ra đi. Nhưng theo các nguồn tin từ giới truyền thông, nhà ĐKVĐ Serie A vẫn có thể cân nhắc bán Lukaku nếu thu về số tiền từ 120 triệu euro trở lên.
    Chân sút 28 tuổi đang trong kỳ nghỉ và dự kiến sẽ trở lại Milan vào đầu tuần sau để bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.
    Tuchel phát biểu về Mendy:
    Minh Trí | 17:30 23/07/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!