Nc247info tổng hợp: Báo Trung Quốc nhận xét về sức mạnh của tuyển Việt Nam

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi tinhay24h, 25/9/22.

  1. 395
    0
    16
    tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Trong trận đấu đầu tiên ở giải Tam hùng trên sân Thống Nhất, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 4-0 trước Singapore. Đây là trận đấu mà cả hai đội bóng đều thử nghiệm đội hình. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn cho thấy sự vượt trội so với đối thủ.

    Xem thêm: Vao Bong99


    [​IMG]
    Đội tuyển Việt Nam dễ dàng đánh bại Singapore (Ảnh: Khoa Nguyễn).
    Ngay sau trận đấu, tờ Sohu đã có bài viết khen ngợi đội tuyển Việt Nam: "Có khoảng 13.000 cổ động viên tới sân Thống Nhất để theo dõi đội tuyển Việt Nam thi đấu với Singapore. Đây là trận đấu mà đội tuyển Việt Nam đã vượt trội hoàn toàn so với đối thủ.
    Trong hiệp hai, họ đã ghi tới 3 bàn vào lưới đối thủ chỉ trong vòng 34 phút. Như vậy, kể từ đầu thế kỷ 21, đội tuyển Việt Nam vẫn duy trì thành tích bất bại khi đối đầu với Singapore.
    Trong trận đấu này, đội chủ nhà đã cầm bóng tới 60%, thực hiện 15 cú dứt điểm và có 6 cú sút trúng đích. Họ đã tạo ra thế trận một chiều và hạ gục Singapore một cách dễ dàng. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo tiếp tục thể hiện sức mạnh của đội bóng số một Đông Nam Á".
    [​IMG]
    Tờ Sohu nhấn mạnh đội tuyển Việt Nam xứng đáng với vị trí số một Đông Nam Á (ảnh: Khoa Nguyễn).
    Bên cạnh đó, thêm một lần, tờ Sohu nhìn sự thăng tiến của bóng đá Việt Nam mà cảm thấy chạnh lòng cho bóng đá Trung Quốc. Tờ báo này viết thêm: "Trong thời gian dài qua, đội tuyển Trung Quốc rơi vào trạng thái trì trệ. Chúng ta không tổ chức tập huấn cho đội tuyển quốc gia. Chúng ta không có bất kỳ trận đấu giao hữu nào, kể cả trong dịp FIFA Days.
    Dự kiến tới tận năm sau, Trung Quốc không có bất kỳ chuyến tập huấn nào. So với đội tuyển Việt Nam ngày càng chủ động về tương lai, đội tuyển Trung Quốc đang dần tụt hậu và lép vế hoàn toàn. Bóng đá Trung Quốc đang thực sự mất định hướng".
    Sau trận đấu với Singapore, đội tuyển Việt Nam có 5 ngày chuẩn bị trước trận đấu với Ấn Độ vào ngày 27/9. Trước đó, hai đội tuyển Singapore và Ấn Độ sẽ chạm trán với nhau vào ngày 24/9.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!