Nc247info tổng hợp: Arsenal tranh mua tiền vệ Thụy Sĩ với Man City

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 14/7/21.

  1. 775
    0
    16
    Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    Arsenal đang tìm kiếm những cái tên ưng ý nhất cho tuyến giữa, sau khi Dani Ceballos cùng Martin Odegaard trở lại Real Madrid, Matteo Guendouzi thì đã chuyển đến Marseille. Đó là chưa kể đến Granit Xhaka và Lucas Torreira dự kiến cũng sẽ chia tay sân Emirates.

    Xem thêm: Hướng dẫn chơi kèo đội thắng 1 hiệp trong trận đấu – Kinh nghiệm chơi

    Mới đây, Pháo thủ đã được liên kết với Denis Zakaria của Borussia Monchengladbach. Tiền vệ người Thụy Sĩ chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng với CLB Bundesliga này và anh hề không muốn gia hạn.
    [​IMG]
    Arsenal được cho là đã muốn ký hợp đồng với Zakaria vào năm 2020. Tuy nhiên, mọi thứ không được suôn sẻ với họ. Zakaria dính chấn thương dài hạn khiến anh phải nghỉ thi đấu trong 8 tháng. Anh đã trở lại mạnh mẽ sau đó và tiếp tục gây ấn tượng cho CLB lẫn ĐTQG.
    Hiện tại, Pháo thủ là một trong số những câu lạc bộ rất quan tâm đến Zakaria, bên cạnh những Man City, Bayern Munich và Borussia Dortmund. Dù sao thì Zakaria là mục tiêu dễ dàng hơn với Arsenal so với việc họ theo đuổi Manuel Locatelli hay Houssem Aouar. Ngân sách chuyển nhượng mà Mikel Arteta được duyệt vẫn chưa rõ ràng, nhưng có thể nói, vị HLV người Tây Ban Nha sẽ có được sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ của mình nếu chiêu mộ Zakaria.
    Theo 90min, Pháo thủ đã theo dõi Zakaria trong hơn hai năm. Tờ Athletic đã so sánh phong cách chơi bóng của cầu thủ 24 tuổi này với Tanguy Ndombele và Georginio Wijnaldum.
    Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:
    Minh Tuấn | 11:04 08/07/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!