Nc247info tổng hợp: Arsenal đón tin vui trong thương vụ Vlahovic

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 23/1/22.

  1. 775
    0
    16
    Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    Arteta nói về mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal
    Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng tháng Giêng chỉ còn khoảng 10 ngày nữa sẽ đóng cửa, ban lãnh đạo Arsenal đang nỗ lực hoàn tất cuộc đàm phán chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic từ Fiorentina.

    Xem thêm: Link vao ZBET


    Cầu thủ trẻ người Serbia thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay và được dự đoán sẽ phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Mikel Arteta. Tuy nhiên, Pháo thủ cũng gặp vô vàn khó khăn trong thương vụ này.
    [​IMG]
    Ngoài việc đáp ứng yêu cầu từ phía đối tác, một số nhật báo tại Ý còn cho rằng, sự cạnh tranh gay gắt của Juventus cũng mang đến rào cản lớn cho Arsenal. Tuy nhiên mới đây, CEO Fiorentina - Joe Barone đã phủ nhận tin đồn này.
    "Chúng tôi không nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ Juventus cho Dusan. Có những cuộc đàm phán với các câu lạc bộ Anh nhưng nó nên liên quan đến ba bên, không phải hai…" Barone tiết lộ.
    "Tôi đã nói chuyện với Dusan tuần trước, không có câu trả lời nào về tương lai của anh ấy. Người đại diện của anh ấy cũng vậy."
    Dù không tiết lộ cụ thể CLB đang đàm phán mùa Vlahovic, nhưng với những động thái tích cực đến từ Arsenal trên thị trường chuyển nhượng, có thể suy đoán "đội bóng Anh" mà Barone đề cập chính là đại diện Bắc London.
    Trường Sơn | 20:54 21/01/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!