Nc247info tổng hợp: 3 trung vệ Barca có thể chiêu mộ

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 14/1/21.

  1. 711
    0
    16
    tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    711
    Đã được thích:
    0
    Những pha cản phá tuyệt nhất của Ter Stegen cho Barcelona
    Phong độ của Blaugrana đang là hết sức thất thường. Sau 13 trận tại La Liga mùa này, Barca thắng 6, hòa 3 và để thua 4. Họ mới có 21 điểm, xếp ở vị trí thứ 5, kém ngôi đầu của Atletico Madrid 8 điểm (Barca đá nhiều hơn 1 trận). Hàng phòng ngự yếu kém đang là điểm yếu chết người của đội chủ sân Camp Nou. Chính vì vậy họ cần chiêu mộ thêm trung vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.
    1. Eric Garcia

    Xem thêm: 11BET

    Trung vệ người Tây Ban Nha là sản phẩm của lò đào tạo La Masia. Barca đã “đánh tiếng” muốn Garcia trở lại từ lâu. Hợp đồng của anh với Man City sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới. Vì vậy nhiều khả năng The Citizens sẽ để trung vệ 19 tuổi ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để kiếm về một khoản tiền.
    [​IMG]
    Garcia sắp sửa hết hợp đồng.

    Garcia được đánh giá cao ở khả năng kiểm soát và chuyền bóng, đồng thời rất giỏi trong khâu phán đoán và ngăn chặn các đường chuyền. Điểm yếu của ngôi sao sinh năm 1999 chính là tranh chấp tay đôi, và phá bóng chưa thực sự hiệu quả.
    2. Pau Torres
    Sở hữu chiều cao lên đến 1m91 và khả năng phòng ngự thông minh, ngôi sao người Tây Ban Nha luôn là trở ngại lớn đối với hầu hết các tiền đạo đối đầu với anh. Ngoài ra Torres còn có bộ kỹ năng của một trung vệ hiện đại khi chơi chân tốt và phán đoán thông minh. Mức giá của cầu thủ này rơi vào khoảng 35 triệu bảng.
    Villarreal đặt mục tiêu cạnh tranh top 4, không dễ để thuyết phục họ để trụ cột của mình rời đi. Hơn nữa Torres là trung vệ thuận chân trái, sẽ khiến HLV Ronald Koeman gặp khó khăn trong việc bố trí hàng phòng ngự, khi mà Clement Lenglet và Samuel Umtiti đều đá lệch trái. Phương án khả dĩ là Torres sẽ đá cặp với Gerard Pique. Tuy nhiên ngôi sao 33 tuổi chưa hẹn ngày trở lại.
    [​IMG]
    Torres đang là trụ cột của Villarreal.

    3. Antonio Rudiger
    Ngôi sao người Đức được đánh giá là trung vệ chất lượng, tuy nhiên anh không thể cạnh tranh một suất đá chính tại Chelsea bởi Kurt Zouma và Thiago Silva đang có phong độ cao.
    Với sự xuất hiện của Rudiger, hàng phòng ngự của Barca sẽ có thêm “chiến binh” thực thụ. Trung vệ 27 tuổi có khả năng không chiến cực tốt, điều mà Blaugrana còn thiếu. Bên cạnh đó anh còn sử dụng đôi chân rất thuần thục, hoàn toàn phù hợp với lối chơi mà HLV Koeman xây dựng.
    Endo | 23:19 20/12/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!