Nâng Chân Mày Nội Soi Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe, làm đẹp' bắt đầu bởi boonguyen, 23/9/22.

  1. 881
    0
    16
    boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    881
    Đã được thích:
    0
    Lão hóa là vấn đề tất yếu xuất hiện trong cuộc sống của mỗi người. Trong đó, mắt và cung chân mày chính là hai địa điểm có dấu hiệu già nua tồn tại trước tiên, gây nên tâm lý hoang mang cho nhiều khách hàng.

    >>> Xem thêm: nâng chân mày chảy xệ

    >>> Xem thêm: bác sĩ thẩm mỹ giỏi tphcm

    >>> Xem thêm: bs long thẩm mỹ
    [​IMG]
    Nâng chân mày nội soi có tốt không?

    Nâng chân mày nội soi xuất hiện như “giải pháp mới” xóa đi những lo âu về tình trạng da nhăn nheo, chân mày chảy xệ và kém duyên ở vùng mắt.

    Nâng chân mày nội soi là gì?
    Công nghệ nâng chân mày nội soi là phương pháp thẩm mỹ hiện đại sử dụng màng sinh học cố định da đầu vào xương xọ, tác động cùng lúc nhiều điểm khác nhau trên cung chân mày với hiệu quả thẩm mỹ như:

    + Xóa nhanh dấu hiệu chảy xệ xuất hiện ở vùng mắt

    + Loại bỏ nếp nhăn ở vùng trán

    + Xóa rảnh nhăn giữa hai cung chân mày

    + Xóa vết chân chim tồn tại và nâng đuôi chân mày lên cao.

    Chỉ sau một ca phẫu thuật, nâng chân mày nội soi 4X mang lại gương mặt tươi trẻ, ấn tượng và trẻ trung cho người thực hiện. Những lo âu về cung chân mày chảy xệ và nếp nhăn vùng mắt sẽ được cải thiện hiệu quả.

    Địa điểm nâng chân mày nội soi tiên phong tại Việt Nam
    Vì được chuyển giao toàn bộ công nghệ thẩm mỹ mắt , phương pháp nâng chân mày nội soi hiện đại tại bệnh viện thẩm mỹHàn Quốc mang đến nhiều ưu điểm vượt trội.

    Theo đó, bác sĩ chuyên khoa mắt sẽ tiến hành bóc tách và nâng cung chân mày lên cao dưới sự hỗ trợ của hệ thống nội soi Full HD. Nhờ đó mà quá trình thẩm mỹ được thực hiện tỉ mỉ, nhanh chóng, chính xác với tính an toàn cao.

    Không chỉ dừng lại ở việc nâng cung chân mày lên cao, phương pháp này còn có tác dụng khắc phục tình trạng da nhăn nheo, nếp nhăn xuất hiện ở rảnh mắt và trán.

    Có thể nói, sau khi thực hiện phương pháp nâng chân mày nội soi 4X tại Bệnh viện thẩm mỹ , khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng lão hóa xuất hiện nữa, bởi nhờ có sự cố định màng sinh học đã không cho xuất hiện tình trạng da nhăn nheo trở lại.

    Sau khi thực hiện công nghệ nâng chân mày nội soi, khách hàng cần có thời gian nghỉ ngơi, thực hiện đúng những chỉ định thẩm mỹ của bác sĩ để có được kết quả tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!