Nấm ngọc cẩu & lượng nước thích hợp để gieo trồng

Thảo luận trong 'Mua sắm khác' bắt đầu bởi backlinkgold, 25/5/17.

  1. 595
    0
    16
    backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    595
    Đã được thích:
    0
    Nấm ngọc cẩu & lượng nước cần thiết để gieo trồng

    nấm ngọc cẩu - Hiện nay nấm ngọc cẩu chỉ mọc tự nhiên vào một trong những thời điểm nhất định trong năm (từ tháng 10 đến tháng 12 âm lịch), ngoài thời gian trên, nấm trọn vẹn biến mất. thế nên nấm khá hiếm và khó tìm, khiến rất cách mày râu phải điên hòn đảo để tìm kiếm. Khi đã tìm kiếm được nấm rồi, bạn phải biết làm cách nào để chế biến nấm ngọc cẩu thành loại biệt dược trốn phòng the. Có vô số cách chế biến nấm ngọc cẩu làm thuốc, nhưng 1 trong các cách tốt nhất được Y học truyền thống cổ truyền & đồng bào vùng cao áp dụng đó là ngâm nấm ngọc cẩu với rượu, sau đây chúng tôi giới thiệu tới quý độc giả cách ngâm rượu loại nấm này.

    "Qua thực địa lâu đời chúng tôi phát hiện thấy có mọc hoang ở dẫy Hoàng Liên Sơn, dãy Tây Côn Lĩnh hoặc các núi đất rừng Cúc Phương, núi lều Tràng Xá, huyện Võ Nhai, các núi vùng Tam hòn đảo, núi Hồng chứ không riêng gì huyện Hoàng Su Phì mới có. Với 18 chi & 110 loài trên nước ngoài, ở Nước Nhà có 5 chi & 6 loài, theo đặc thù thổ nhưỡng mỗi vùng, họ Dó đất này có hoạt chất và chức năng khác nhau. Ví dụ loài ở Bình Định tu dưỡng khung hình chung hơn là tính năng kích cầu tình dục. Loài nhập từ China hình thái rất to, hơi giống Nhục Thung Dung nhưng chức năng dược lý kém" - BS Sầm phân tích.

    [​IMG]
    Tại Viện Y học bản địa Nước Nhà, bác sĩ Hoàng Đôn Hòa, Chánh công sở của Viện cho biết các nghiên cứu và phân tích về nấm “ngọc cẩu” của Viện Y học bản địa Việt Nam đã cho chúng ta biết cây này còn có chứa anthoxyanozit, L-Arginin - một tiền chất sau khi qua chuyển hóa trong khung hình sẽ sản sinh ra Nitric Oxit (NO). Chất này tham dự liên đới vào quy trình tiến độ gây giãn mạch ngoại biên. 1 phần hệ quả của việc đấy là giãn mạch khá đặc hiệu bộ phận sinh dục, gây giãn mạch và cương cứng môi lớn, môi nhỏ của âm hộ và dương vật. ứng dụng trong điều trị lâm sàng trên người bệnh mắc chứng rối loạn cương, yếu năng lực tình dục nam, nữ; da không đẹp và lãnh cảm, ngọc cẩu có mức giá trị khá cao.

    Nấm có mùi hôi đặc trưng. Hoa nấm nạc & mềm, không có lá. Hoa đực & hoa cái nhận biết rõ ràng và cụ thể. Cụm hoa đực hình tròn trụ, dài 10-15cm. Cụm hoa cái hình đầu, dài 2-3cm. Ruột hoa nấm in như ruột quả thanh long, chứa tinh bột. các củ nấm non màu đỏ tươi, trông không khác gì “dái mít” mọc ngược, trồi lên khỏi bề mặt đất thành cụm. Lúc chúng mới nhú, hình thù chả khác gì của quý nam giới. những củ nấm già hơn thế thì mọc hoa màu trắng và trước lúc kết thúc vòng đời, chúng như bắp ngô thu nhỏ.

    Nội tiết tố chính là “nhựa sống” giúp duy trì sức sống cho chị em nữ giới. phụ nữ lớn tuổi, hàm lượng nội tiết tố được ra đời càng ít đi, cho nên, bệnh tật sinh ra, & đặc biệt là ham muốn chuyện vợ chồng cũng giảm. không chỉ nữ giới, với nam nhi, loài nấm này chính là thần dược. Loài nấm này có công dụng bổ dương cực mạnh. thậm chí còn, không ít người dân hỏng hẳn tác dụng sinh lý, sử dụng nấm này bồi bổ, vẫn hoàn toàn có thể trở lại cường tráng như xưa.

    Nguồn gốc của loài nấm này được tương truyền xuất phát điểm từ 1 lịch sử một thời xuất xứ từ người Cờ Lao sống ở phía bên kia dãy Tây Côn Lĩnh: Sự tích về nấm ngọc cẩu. Chuyện rằng, xưa kia, dãy núi Tây Côn Lĩnh cao đến tận trời, nên người trên trời và người hạ giới vẫn giao lưu với nhau. những chàng trai Cờ Lao rất đẹp và khỏe, nên tiên nữ trên trời rất yêu thích, thường xuống hạ giới để tư tình. hàng ngày, các thanh niên Cờ Lao không chịu lao động, bỏ bê cả GĐ, vợ con để yêu đương với những tiên nữ.

    Quan tâm: http://cayxaden.vn/project/cay-xa-den-chua-benh-gi
    Thiết nghĩ các nhà khoa học Nước Nhà nên lưu tâm về Vấn đề này. 1 mặt phối kết hợp với những người dân & chính quyền địa phương để sở hữu biện pháp bảo tồn, tránh khai phá bừa bãi, tận thu và “tận diệt” những nguồn khoáng sản trên cả nước. một mặt đi sâu vào phân tích, bào chế thành thuốc và công bố rộng rãi cho người dân có một sự hiểu biết đúng chuẩn mực. mẩu truyện nâng tầm phát triển bền lâu vẫn là một câu chuyện dài cần sự chung tay của khá nhiều con người. Từ nhà khoa học, DN đến những người dân dân.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!