Mỹ đẹp ngất ngây với những dòng sông băng

Thảo luận trong 'Vé máy bay, tàu, xe' bắt đầu bởi tinh1dem, 21/9/16.

  1. 404
    0
    16
    tinh1dem

    tinh1dem New Member

    Bài viết:
    404
    Đã được thích:
    0
    Mỹ đẹp ngất ngây với những dòng sông băng.
    Đặt vé máy bay đi Mỹ bạn sẽ có cơ hội đặt chân đến nơi có những dòng sông băng tuyệt đẹp, những ngọn núi cao nhất thế giới. Nơi mang một vẻ đẹp lạnh lùng và băng giá nhưng lại làm tan chảy bao nhiêu trái tim của những tín đồ đam mê du lịch.

    [​IMG]
    Alaska, tiểu bang lớn nhất xứ cờ hoa, nơi có đến 5% diện tích được bao phủ hoàn toàn bằng các sông băng. Và là nơi sở hữu 17 ngọn núi lọt vào danh sách cao nhất thế giới, 100.000 dòng sông băng đẹp hút hồn. Bạn có thể được chèo thuyền kayak ở khu sông băng Columbia, bên cạnh là những tảng băng trôi khổng lồ.

    Dù băng tuyết phủ kính nơi đây nhưng khi du khách săn vé máy bay đi Mỹ hãng EVA đến đây vẫn có cơ hội khám phá hệ động thực vật đa dạng. Hiện tại nơi đây là nơi cứ trú của hơn 450 loài chim và hàng trăm điểm ngắm gấu. Những con sư tử biển lang thang ở các vùng nước hay nai sừng tấm còn có thể bắt gặp ở nhiều nơi. Nơi có nhiều vùng cỏ xanh tươi để bạn có thể tận hưởng các buổi dã ngoài ngoài trời thú vị.

    Ngoài chiêm ngưỡng cảnh núi sông hùng vỹ nơi đây, những mặt hồ phản chiếu ánh sáng siêu đẹp, du khách còn được đến thăm bảo tàng phía bắc tìm hiểu những câu chuyện lịch sử huyền bí về băng giá này. Hay có thể xuống phía nam nơi bạn có thể ngắm nhìn rất nhiều những chú sư tử biển đáng yêu.

    Bởi vẻ đẹp hoang sơ mà kỳ vỹ mà hằng năm nơi đây có rất nhiều nhiếp ảnh gia từ khắp mọi nơi trên thế giới mua vé máy bay đi Mỹ lui tới. Không những thế, nơi đây còn là điểm đến của nhiều người với sở thích du lịch tìm đến để được tận mắt chứng kiến sự chuyển đổi kỳ diệu của thiên nhiên nơi đây.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!