Muốn làn da khỏe và căng mướt nhất định phải biết 5 lọ serum

Thảo luận trong 'Sức khỏe, làm đẹp' bắt đầu bởi boonguyen, 18/4/23.

  1. 881
    0
    16
    boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    881
    Đã được thích:
    0
    Đối với các chị em, làn da mặt chính là nơi các chị em luôn quan tâm và chăm sóc nhiều nhất. Để sở hữu một làn da khỏe mạnh, căng mướt và trắng sáng thì các chị em hãy tham thảo ngay những sản phẩm serum dưới đây nhé!

    >>> Xem thêm: căng da mặt bằng chỉ

    >>> Xem thêm: phẫu thuật căng da mặt

    >>> Xem thêm: bác sĩ căng da giỏi
    [​IMG]

    5 loại serum giúp mang đến làn da khỏe, căng mướt
    Serum dưỡng sáng mờ thâm nám L'Oreal Paris Glycolic Bright 1.0% Glycolic Acid (AHA)

    L'Oreal Paris Glycolic Bright 1.0% Glycolic Acid (AHA) với công thức chứa 1.0% Glycolic Acid được chứng minh làm sáng da tức thì, giảm các vết thâm nám. Glycolic Acid có khả năng loại bỏ loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng, tái tạo da giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da đem lại hiệu quả dưỡng sáng mịn, ức chế sản sinh melanin giảm các vết thâm nám, từ đó làn da trông tươi sáng, rạng rỡ hơn. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi chuyên gia trên làn da Châu Á.

    Serum cấp ẩm sáng da L'Oreal Paris pure Hyaluronic Acid 1.5%
    Một trong những lọ serum bán chạy của nhà L'Oreal chính là L'Oreal Paris Pure Hyaluronic Acid 1.5%. Sản phẩm với thành phần có chứa 1.5% Hyaluronic Acid bao gồm Macro [HA] và Micro [HA] sẽ giúp da luôn căng mọng, mềm mướt từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, lọ serum này còn giúp làm sáng và dưỡng da căng mịn.

    Khi sử dụng lọ serum bạn sẽ cảm nhận da ẩm mọng ngay lập tức nhưng vẫn rất nhẹ mặt, không hề gây cảm giác dính. Khi sử dụng lâu dài, lọ serum này còn giúp những nếp nhăn trên mặt trở nên mờ đi, làn da mịn màng và trẻ trung hơn.

    Các nàng đừng bỏ qua ưu đãi độc quyền dành cho L'Oreal Paris diễn ra độc quyền trên Lazada ngày 19/8. Loạt ưu đãi như mua 1 tặng 1, tổng giá trị quà tặng đến 1 tỷ, voucher 100k, giảm giá đến 40% và freeship...

    Serum dưỡng da Skinceuticals Hydrating B5 cấp ẩm và hỗ trợ quá trình tái tạo da
    SkinCeuticals là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Hoa Kỳ, được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. SkinCeuticals Hydrating B5 của hãng là một trong những sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

    SkinCeuticals Hydrating B5 có thành phần chính là Hyaluronic Acid (HA) và Vitamin B5 (Panthenol) giúp hỗ trợ cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho da. Sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi loại da, đặc biệt da mụn và da nhạy cảm. Lọ serum này có kết cấu dạng gel lỏng, thấm vào da nhanh chóng sau 3 phút.

    Serum Skinceuticals H.A. Intensifier hỗ trợ tăng hàm lượng Hyaluronic Acid, giúp da căng mịn, bóng mượt và săn chắc
    SkinCeuticals H.A. Intensifier là lọ serum có thể tăng lượng Hyaluronic Acid cho làn da. Nhờ đó, làn da sẽ giữ nước được lâu hơn, trở nên ẩm mọng và căng mướt. Ngoài nồng độ cao Hyaluronic Acid, bảng thành phần của sản phẩm còn chứa Proxylane, một dưỡng chất chống lão hóa, chiết xuất rễ cam thảo và gạo tím để cấp ẩm, giúp giảm thiểu những tỳ vết của làn da như: nếp nhăn, thiếu săn chắc hay khô ráp, kém mịn màng. Lọ serum này thích hợp với mọi loại da.

    Serum Skinceuticals Discoloration Defense làm mờ vết nám, làm sáng và đều màu da
    Nếu làn da của bạn đang gặp tình trạng xỉn màu, xuất hiện những đốm nâu thì lọ serum SkinCeutical Discoloration Defense sẽ là "cứu tinh" đích thực. SkinCeuticals Discoloration Defense với thành phần có chứa 3% Tranexamic Acid, 5% Niacinamide, 1% Kojic Acid… tập trung vào hiệu quả làm sáng da, mờ đốm nâu, tẩy da chết nhẹ nhàng. Sản phẩm đem đến công dụng rõ rệt có thể thấy ngay trong 2 tuần, giúp ngăn ngừa sự biến đổi sắc tố da, từ đó giúp làm sáng và làm đều màu da.

    Các sản phẩm của SkinCeutical đang có chương trình độc quyền trên Lazada ngày 12/8 với ưu đãi độc quyền và quà tặng trị giá lên đến 3 triệu đồng. Hội chị em muốn da đẹp đừng bỏ qua nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!