Mua xe đạp cho con ngày quốc tế thiếu nhi

Thảo luận trong 'Xe máy, xe đạp' bắt đầu bởi thutrang, 19/4/17.

  1. 299
    0
    16
    thutrang

    thutrang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Hiện giờ trên thị trường xuất hiện khá nhiều thương hiệu xe đạp thể thao khác nhau, nhưng mà để chọn Mua được một chiếc xe chúng ta ko chỉ chọn về hình thức và mẫu mã đẹp mà ngày nay họ chú ý đến chất lượng kèm theo sự phổ biến của thương hiệu hiệu nữa. Xe đạp giá rẻ cũng là vấn đề đáng lo ngại của nhiều người, do chỉ có giá thấp thì họ mới có thể giảm chi phí và dùng vào công việc cần thiết khác.

    Ngày quốc tế thiếu nhi hay bất kỳ một ngày nào khác của bé, những còn đều mong chờ một món quà nhỏ bé đến từ người thân của mình. Dù chỉ là nhỏ thôi nhưng mà đối với các con chúng có ý nghĩa rất lớn. Nếu như bạn đang có ý định cho con bạn tiền thì các bạn hãy dừng lại ngay đó là một hành động cần phải nói “không” đang ở lứa tuổi của bé.

    Bạn đã nghĩ ra tặng chiếc xe của thương hiệu nào con cái của mình chưa nhỉ, Nếu như chưa thì bơi vào đây tôi sẽ giới thiệu cho mọi người các dòng sản phẩm bán chạy nhất xe đạp galaxy tặng cho con bạn là món quà ý nghĩa nhất khi con bắt đầu bước vào đời.

    [​IMG]

    Xe đạp Trinx M500 2017
    Đây là dòng sản phẩm chính là sự lột xác vượt bậc và toàn diện cả về mặt cấu hình và ngoại hình mà thay thế vào mẫu Trinx M500 ản 2016, với mẫu mã và màu sắc bắt mắt, đồng nghĩa với việc nâng lên một bậc hoàn toàn so với bản M500 năm ngoài. Với sự thay đổi vượt trội về một loạt thông số ấn tượng xe đạp giá tốt M500 2017 sẽ song hành cùng mẫu M136 hai sản phẩm coi như con át chủ bài bán chạy nhất của hãng Trinx từ đầu nắm nay 2017. Nó cũng nằm trong phân khúc giá rẻ mà các bạn dễ dàng chọn lựa hơn.

    Xe đạp Trinx M136 2017
    Vẫn chiếc xe đạp học sinh thương hiệu Trinx thống lĩnh thị phần việt trong suốt nhiều năm qua, đầu năm 2017, thương hiệu hàng đầu được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, xe đạp Trinx M136 mẫu mới nhất của hãng Trinx 2017 đổi mới toàn diện cũng là mẫu xe con cưng của hãng.

    Với giá thành dưới 4 triệu đồng ko có một hãng xe đạp thể thao nhập khẩu nào so sánh với chúng bởi các thông số ấn tượng như: bộ khung nhôm ALLYO 6061 công nghệ khung cao cấp, nước sơn từ tính 3 lớp cao cấp tạo độ bền cao, bộ chuyển động Shimano 21 vận tốc nhập khẩu nguyên chiếc tạ Indonesia chính hãng… đây sẽ là sự chọn lựa hàng đầu nằm trong phân khúc giá rẻ cho con em mình chắc chắn rằng ko một phụ huynh nào có thể bỏ qua. Đây là ý tưởng tạo sự đột phá và trải nghiệm dành cho những ai yêu thích xe đạp thể thao chất lượng cao MTB.

    >>Xem thêm: phụ tùng xe đạp

    Xe đạpTrinx K036 2016
    Xe đạp thể thao trinx K036 mẫu mới nhất của hãng trinx của Trong năm 2016 .TRINX k036 là chiếc xe đạp kiểu dáng thể thao tốt và bán rất chạy Năm 2016 với giá thành dưới 4 triệu đồng , với một loạt các thông số ấn tượng như: bộ Khung thép hợp kim chắc chắn, được dùng làm khung xe máy rất tốt (công nghệ khung cao cấp), bộ chuyển động 21 tốc, bộ Shimano nhập khẩu chính hãng, bộ phanh đĩa thể thao, ... Đây sẽ là sự lựa chọn đầu tiên trong phân khúc giá rẻ mà chắc chắn mọi người không thể nào bỏ qua cho bé yêu của mình đồng thời tạo sự đột phá và trải nghiệm về sự đam mê dành cho ai yêu thich xe đạp giant chính hãng Mtb.

    Dòng xe đạp giá rẻ danh cho em bé đang bán chạy của TRINX là xe đạp địa hình thể thao và xe đạp cho trẻ em mang phong cách thể thao và đạm chất cá tính . Xe đạp mang các thiết kế khá cầu kỳ ở phần khung xe và tay lái, mang lại cảm giác thoải mái tạo sự khỏe khoắn, mạnh mẽ cho các bé trai yêu thích sự năng động.

    Xe đạpTrinx X1 2017
    Xe đạp thể thao Trinx X1 phiên bản 2017 vừa trình làng của hãng xe đạp thể thao chính hãng nổi tiếng Trinx không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Mẫu Trinx X1 2017 rất hot của hai nắm trước và nay được hãng cho thiết kế lại hoàn toàn mới lạ mà nó mang theo môt cấu hình tương đối khủng mà trên thị trường ko có đối thủ nào xứng tầm với nó cũng như giá tiền hợp lý mà chiếc xe đem lại… Quả đúng như tên gọi của mình TRINX X1 bản 2017 đem lại cho bạn một trải nghiệm mới mẻ nằm trong phân khúc xe đạp giá tốt, có rất nhiều điều khiến chúng ta phải khám phá từng ngày, từng giờ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!