Mua sắm máy tính laptop dell cũ N3552 ở đâu?

Thảo luận trong 'Máy tính, thiết bị mạng' bắt đầu bởi backlinkgold, 22/12/16.

Tags:
  1. 595
    0
    16
    backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    595
    Đã được thích:
    0
    Thì các máy laptop dell cũ luôn là sự lựa chọn tiên phong hàng đầu với đối tượng người tiêu dùng là học sinh, học sinh sinh viên Thành Phố Hà Nội, sự lựa chọn để tiết kiệm ngân sách và chi phí và có thể phục vụ yêu cầu học hành của họ 1 cách tối đa, tiện nghi.
    Bài viết thời điểm ngày hôm nay chúng tôi chia sẻ và hỗ trợ tư vấn bạn support bạn cách chọn laptop Dell core i5 phù hợp với nhu cầu việc làm, vui chơi giải trí 1 cách tối ưu nhất, thuộc dòng laptop Dell có cấu hình tốt và mẫu mã đẹp phục vụ về nhu cầu của người sử dụng, với các dòng máy khá phổ thông, dể sử dụng, thiết kế khẳng định, độ bền thì khá tốt, nồi đồng cối đá, chịu va đập tốt, linh phụ kiện dễ thay thế…
    [​IMG]
    là 1 trong những thương hiệu được thích thú nhất Hiện giờ với khá nhiều mức định giá cho các người mua lựa chọn từ hạng tầm trung cho đến những dòng laptop cao cấp, thông số kỹ thuật khủng thì máy tính Dell nằm trong top sản phẩm máy tính xách tay giá rẻ bán chạy nhất trên Thị trường, theo các thông tin từ những diễn đàn công nghệ tiên tiến uy tín trên mạng.
    thuộc dòng laptop cũ đang sẵn có giá cực rẻ có phong cách thiết kế đẹp, linh hoạt và đã được trang bị rất nhiều tiện ích cũng như hiệu năng sử dụng mềm mại và mượt mà với màn hình hiển thị lớn 15.6 inch cùng hệ quản lý điều hành Windows 10 bản quyền, sản phẩm có giá rất hợp với học viên, học sinh sinh viên hay nhân viên công sở cần một chiếc máy tính phục vụ tốt cho việc làm nhưng vẫn có những tham gia trải nghiệm mới mẻ và lạ mắt đó chính là Dell N3552.
    với thiết kế nam tính mạnh mẽ đầy khỏe khoắn nhưng vẫn rất ngăn nắp nhờ những góc bo tròn và form size tất cả vừa đẹp với chiều dài 380mm, ngang 260,3mm & cao 21,7mm đã gây được ấn tượng tốt, cùng với vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cho cảm giác gần gũi, cùng theo đó giúp máy trở nên nhẹ nhàng hơn khi đối chiếu với trong lượng của các cái laptop 15,6 inch cùng phân khúc thị phần.
    screen có kích cỡ lớn 15,6 inch đưa đến cho người tiêu dùng một không gian tự do để làm việc cũng giống như giải trí, nhất là khi chứng kiến tận mắt phim hay chơi Game, độ phân giải chuẩn HD 1366×768 pixels phối kết hợp cùng công nghệ tiên tiến màn hình HD WLED TrueLife cho ra những hình ảnh rõ rệt, khởi sắc, cụ thể và đầu đủ, đồng thời giúp góc nhìn rộng hơn & màu sắc hiển thị chân thật hơn.
    bộ vi xử lý Intel Pentium N3050 xung nhịp 1.6GHz của Dell N3552, & chip đồ họa tích hợp Intel HD Graphics, & rất có thể chạy lên tốc độ tối đa Burst Frequency 2.16 GHz kèm theo bộ nhớ RAM 2GB.
    laptop giá rất mềm Dell giúp người tiêu dùng hoàn toàn có thể thuận tiện sử dụng những ứng dụng công sở như xem phim cũng giống như chơi 1 số trò chơi vui chơi giải trí nhẹ dịu hay Word, PowerPoint hay đọc báo, nhờ cấu hình tương đối và mức giá hợp lý và phải chăng giúp ngươi dùng dễ dàng hơn trong công việc chiếm hữu một chiếc máy tính xách tay Dell cũ ưng ý.
    Dell N3552 được phối hợp sẵn hệ quản lý Windows 10 của Microsoft, có nghĩa là khi mua máy về các bạn sẽ không phải cài Win như một số mặt hàng khác. Với hệ quản lý điều hành win 10 hứa hẹn người tiêu dùng những tham gia trải nghiệm mới.
    Touchpad của máy cũng được làm rộng rãi, mịn màng và có độ nhạy cao giúp bạn làm mọi việc dễ dàng và thoải mái giống như đang sử dụng chuột rời, được trang bị bộ bàn phím chiclet hiện đại với những phím bấm lớn, vuông vức được sắp xếp hợp lý và phải chăng, rộng rãi cũng bộ phím sô bên phải, rất thuận tiện cho những thao tác nhập liệu của người tiêu dùng, nhất là những người dân phải thường xuyên thao tác với những số lượng.
    >>>>>>>>>>> Tìm hiểu: http://laptophanoi.com.vn/laptop-hp-cu/
    một số cổng liên kết như cổng mạng LAN hay ổ đĩa DVD, tuy vậy máy vẫn có không thiếu thốn các cổng liên kết rất cần thiết của 1 máy tính xách tay, gồm có jack cắm tai nghe 3.5mm phổ biến, cổng USB 3.0 tốc độ cao, cổng USB 2.0, cổng công chiếu HDMI, khe đọc thẻ đa chức năng.
    nhất là trong các công việc tương quan đến dựng phim, căn chỉnh ảnh, screen, thật sự thì cái này tùy vào thẩm mỹ và yêu thích của chính bản thân mình bạn nhưng một cái laptop 17 inch sẽ cho cảm giác rất tuyệt khi sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!