mua giày da nam xịn ở đâu

Thảo luận trong 'Giầy dép nam' bắt đầu bởi viponline, 15/11/16.

Tags:
  1. 202
    0
    16
    viponline

    viponline Active Member

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Đến với giày da nam dasu bạn có rất nhiều lựa chọn cho đôi giày mà bạn định mua. Từ giày da cao cấp đến những đôi giày giá bình dân. Hay những đôi giày da nam công sở thanh lịch Cùng những chiếc ví da nam đầy style nam tính
    Có hàng trăm mẫu giày nam đẹp gồm: giày nam, giày nam công sở, giày lười nam, giày cao cổ nam… thoải mái cho bạn lựa chọn. Bạn có thể tìm thấy ở. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua giày nam tại giày dasu. Với chính sách dịch vụ tuyệt hảo: Giao hàng toàn quốc, miễn phí vẫn chuyển, … cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn được cập nhật liên tục trên website
    [​IMG]
    Hãy cùng giaydasu.com khám phá xem những siêu phẩm giày nam thời trang 2016 luôn có trong tủ giày của các quý ông nhé!.

    1 siêu phẩm giày nam thời trang : Oxford
    Với kiểu dáng hiện đại, đẹp và sang trọng , mẫu giày da thời trang nam oxford luôn được giới yêu giày đánh giá rất cao . Mẫu giày nam oxford này có hai màu chủ đạo là nâu và đen . Bạn luôn có thể chọn cho mình màu phù hợp với trang phục của bạn.
    [​IMG]
    Đôi giày nam thời trang chính hãng oxford này sẽ là thứ bạn nên sắm đầu tiên . Nếu bạn muốn sắm cho mình một set đồ tây đúng điệu, lịch sự và nam tính . Một mẫu giày nam đơn giản mà vô cùng tinh tế là thứ cần thiết nhất. Và quan trọng nhất ghi dấu phong cách của bạn trong lòng người đối diện. Nếu bạn là một tín đồ yêu giay da nam thoi trang chất thì hãy có cho mình 1 đôi oxford để tôn thêm sự sang trọng cho bộ suit của bạn.

    2. giày nam thời trang Derby
    Đối với những người mới chơi giày . Họ sẽ hay nhầm lần Derby với Oxford vì trông khá giống nhau . Nhưng bạn hãy để ý kĩ hơn, chúng có điểm khác biệt khá lớn sau nhé .
    [​IMG]
    Mẫu “giày da nam thời trang derby” ngày càng có thiết kế thoải mái hơn, nhưng tinh tế , tạo sự sang trọng khi mang trên đôi chân.
    Derby mang phong cách sang trọng, lịch lãm thích hợp với dân văn phòng. Kiểu giày da nam này thường được làm bằng chất liệu da bò. Với màu sắc rất đa dạng, nhưng chủ yếu được ưa chuộng nhất vẫn là màu nâu và màu đen. Sau oxford thì derby là một trong những kiểu giày nam thời trang hàng hiệu được lựa chọn nhiều nhất . Trong suốt những năm qua Derby vẫn chưa có dấu hiệu giảm xuống về lượng mua .

    3.Mẫu giày Loafer – giày nam thời trang thích hợp cho mùa hè
    Với kiểu dáng trẻ và năng động, mẫu giay da nam thời trang loafer còn là một sự lựa chọn tốt cho mùa hè . Tuy chất liệu da và không dây thiết kế đơn giản. Nhưng kiểu giày da nam này vẫn đảm bảo được sự lịch , sang trọng . và đặc biệt nó tạo được sự mát trong mùa hè .
    [​IMG]
    Vì sao loafer được ưa chuộng đến vậy ? Vì tính đa năng , tiện dụng mà đôi giày nam thời trang chính hiệu loafer đem lại .
    4. Boot – đôi giày nam thời trang cá tính
    Boot là mẫu giày cực chất . Chỉ cần trong tủ giày của bạn có đôi giày da nam chính hiệu thời trang kiểu boot này. Thì chắc chắn bạn là người cá tính và mạnh mẽ . Kiểu giày da nam cao cổ này rất dễ phối đồ . Chúng luôn sang trọng nhưng có gì đó phong trần bụi bặm . Thêm điểm cộng nữa là khi đàn ông đi boot trông cực kì chuẩn men.
    [​IMG]
    Với những sưu tập trên giaydasu.com hy vọng mang đến cho các bạn nhiều kiến thức về giày nam thời trang chất lừ trang hiện nay. Những xu hướng giày da nam đang thịnh hành nhất . Cũng như những mẫu giày da nam mới nhất, bạn có thể xem qua tại giày dasu.com nhé.
    mời các bạn xem thêm : http://dasapk.com/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!