Mua ghế sofa da thật ở đâu mang hơi hướng Châu Âu

Thảo luận trong 'Nội thất phòng khách' bắt đầu bởi sofaza, 19/10/17.

  1. 85
    0
    6
    sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Để tạo nên một ngôi nhà có nội thất đẹp mắt và sang trọng, trải qua được nhiều thử thách của thời gian, sự kết hợp hài hòa giữa những bộ ghế sofa da , mang theo dấu ấn của quá khứ cùng những xu hướng hiện đại hào nhoáng là cần thiết. Vậy nên mua ghế sofa da thật ở đâu hãy tìm hiểu ở cuối bài viết nhé .

    [​IMG]


    Sự hợp nhất giữa phong cách cổ điển và đương đại

    Phòng khách sang trọng là sự kết hợp của phong cách thời thượng và nội thất Pháp hào hoa tạo nên một không gian tiếp khách thanh tao và lịch lãm. Để tạo nên một ngôi nhà có nội thất đẹp mắt và sang trọng, vượt qua được thử thách của thời gian, sự kết hợp hài hòa giữa những vật dụng cổ, mang theo dấu ấn của quá khứ cùng những xu hướng hiện đại hào nhoáng là cần thiết.

    Phòng khách với các gam màu tinh tế và đường nét chi tiết mềm mại, nhẹ nhàng. Đây là khu vực trung tâm của ngôi nhà. Nội thất phòng khách kiểu Pháp mang lại giá trị đẳng cấp cho cả ngôi nhà, một bộ sofa da màu nâu với hoa văn thanh tao tinh tế cùng với bộ bàn màu đen quyền quý đem lại không gian sang trọng cho không gian phòng.. Điểm nhấn của phòng khách chính là bộ ghế sofa da tphcmcầu kỳ mang nét tân cổ điển đẳng cấp hoàng gia, có giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị vật chất cao. Không gian rộng thông thoáng của phòng khách được liên thông tạo tầm nhìn với phòng ăn, tạo được những view đẹp mắt.

    [​IMG]

    Lựa chọn sofa da phong cách Châu Âu ở đâu ?

    Bạn yêu thích phong cách nội thất Châu Âu tinh tế sang trọng này? Bạn đang cần một bộ ghế sofa da phong cách tân cổ điển, hay bán cổ điển phù hợp với không gian phòng khách? Vậy còn ngần ngại gì mà không đến ngay SOFAZA để đem về cho gia đình mình bộ ghế sa lông da với giá sofa da cạnh tranh trên thị trường hợp lý .

    Liên hệ mua sofa tạisofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 08.62787400
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!