Mourinho: 'Benzema hoàn hảo đến nỗi Ronaldo cũng phải yêu'

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 6/7/21.

  1. 775
    0
    16
    Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    Jose Mourinho nói đùa rằng Cristiano Ronaldo đã 'yêu' Karim Benzema khi cả hai còn đá cặp tại Real Madrid, đồng thời ủng hộ cậu học trò cũ tỏa sáng tại EURO 2020.

    Xem thêm: 11BET


    Jose Mourinho lý giải rằng Ronaldo 'yêu' Benzema vì anh ấy không ích kỷ và giúp thủ quân ĐT Bồ Đào Nha ghi nhiều bàn thắng hơn là giành lấy vinh quang cho chính mình.
    Nói về Benzema, Mourinho chia sẻ: "'Lời khen tốt nhất mà bạn có thể tặng cho Karim Benzema là Cristiano Ronaldo đã "yêu" cậu ấy khi họ còn là đồng đội ở Real Madrid. Đối với Ronaldo, việc cậu ấy có thể ưa thích một cầu thủ tấn công khác có nghĩa là đối tác đó đã hỗ trợ cho cậu ấy rất nhiều.
    Tôi nghĩ Benzema có lẽ là số 9 duy nhất không ích kỷ. Tầm nhìn của cậuấy thật tuyệt vời, cách Benzema tận hưởng bóng đá theo cách của mình là chơi với rất nhiều tự do. Tôi có thể so sánh Benzema với Harry Kane theo nghĩa này.

    [​IMG]
    Tôi muốnnói rằng Kane sẽ ghi nhiều bàn hơn, có lẽ có nhiều bản năng sát thủ hơn Benzema nhưng Benzema lạihoàn hảotuyệt vời. Và khi bạn nhìn vào đội tuyển Pháp, bạn tưởng tượng Antoine Griezmann và Kylian Mbappe thi đấu cùng chàng trai này, đó quả là một hàng công không thể cản phá.
    Benzema sẽ phát huy những gì tốt nhất từ Mbappe, giống như anh ấy đã làm ở Madrid với Cristiano, và cũng tương tự với cách phối hợp giữa Harry và Son Heung-min. Những tương tác này rất quan trọng nêntôi tin rằng với Benzema trong đội hình, Pháp hoàn toàn có thểchơi hay hơn nữa".
    Tại VCK EURO 2020, Benzema và Ronaldo sẽ có dịp so tài với nhau khi Pháp và Bồ Đào Nha lọt vào "bảng tử thần" cùng với Đức và Hungary. Theo lịch thi đấu EURO 2020, Pháp sẽ chạm trán Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối bảng F diễn ra lúc 02h00 ngày 24/6.
    Theo Khương Thượng/Bongdaplus
    Có thể bạn quan tâm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!