Một vài chia sẻ cách thông tắc bồn cầu tại nhà

Thảo luận trong 'Môi trường' bắt đầu bởi ThucDoan, 15/12/20.

  1. 205
    4
    16
    ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    4
    Biết phương pháp thông tắc bồn cầu phù hợp sẽ giúp bạn giải quyết được những sự cố mau chóng mà không phải tốn quá nhiều chi phí thuê dịch vụ hình thức. Sau đây là những hướng dẫn chi tiết nhất của chuyên viên kỹ thuật tại hutbephothuynguyen.com.

    [​IMG]

    + cách thông tắc bồn cầu bị nghẹt bởi áp lực nước tự nhiên:

    sử dụng áp lực nước lớn là một trong số những cách xử lý thông dụng để làm thông tắc bồn cầu bị nghẹt do giấy vệ sinh, phân thải, đồ ăn tại mức độ nhẹ.

    phương pháp thực hiện quá trình này rất dễ, bạn chỉ cần bình tĩnh đợi cho tới lúc lượng nước trong bể chứa toilet đầy thì sử dụng tay ấn cần gạt nước hay dùng 1 thùng giấy nước lớn đổ thật mạnh vào lỗ bồn cầu để tạo ra áp lực nước lớn cuốn trôi đi mọi thứ.

    Lặp lại động tác này từ 2-3 lần cho tới khi bồn cầu lưu thông thành công trở lại bình thường xuyên.

    Xem thêm: https://hutbephothuynguyen.com/tin-tuc/thong-tac-bon-cau-tai-thanh-xuan.html

    + phương pháp thông tắc bồn cầu baking soda (hay còn gọi là muối nở) + dấm ăn:

    Có lẽ đây chẳng phải là phương pháp thông tắc bồn cầu mới, thế nhưng đây lại là cách thức thông bồn cầu thuận tiện và mau chóng nhất lúc bồn cầu bị nghẹt bởi chất thải hoặc giấy vệ sinh và được rất nhiều người ứng dụng để thông tắc bồn cầu ở nhà.

    • Chuẩn bị 500g baking soda, 3 lít nước nóng và 500ml giấm ăn
    • Sau đó trộn chung các nguyên vật liệu trên lại với nhau
    • Đổ hỗn hợp trên xuống bồn cầu và đập nắp lại trong khoảng từ 5-7h đồng hồ (để qua đêm thì càng tốt). Hỗn hợp baking soda và giấm sẽ làm mềm chất thải hữu cơ và khiến chúng dễ dàng cuốn trôi hơn.
    • Sau lúc đã ngâm đủ thời giờ phản ứng thì xả nước vào trong bồn cầu để làm sạch vậy là thành công rồi nhé
    + Thông bồn cầu bởi băng dính:

    cách thức thông tắc bồn cầu toilet, nhà vệ sinh bởi băng dính hơi tốn công và mất rất nhiều thời gian nhưng hiệu quả mang về lại khá cao. Tuy là vậy nhưng để tăng hiệu quả vận dụng đối với cách thức này, những Anh chị em nên lựa chọn loại băng dính khổ lớn và trước lúc tiến hành dán băng dính, Anh chị em nên cọ rửa thành bồn cầu sạch sẽ và lau khô để giúp tăng phần diện tích tiếp cận với băng dính.

    • sử dụng băng dính dán chặt và kín miệng bồn cầu lại để ngăn không có khí lọt vào trong.
    • Sau đó ấn cần gạt nước để xả nước trong bồn cầu, khi này lượng nước bên trong sẽ tác động 1 lực lớn vào rào cản do chẳng thể thoát hơi ra ngoài.
    • Ngay sau khi bị ảnh hưởng lực, lớp băng dính sẽ nhô lên, khi này bạn hãy sử dụng ấn thật chặt phần nhô đấy xuống theo phương thẳng đứng để những vật cản, chất thải kết dính trong bồn cầu bị cuốn trôi đi.
    • Lặp lại động tác này 2-3 lần để bảo đảm vật gây tắc đã được cuốn trôi xuống bể phốt.
    • Cuối cùng mở băng dính ra và vệ sinh sạch sẽ bồn cầu.
    [​IMG]

    + Hướng dẫn thông bồn cầu nhanh chóng bởi piston cao su:

    • Gạt cần xả nước, tiếp tới đưa piston cao su vào chính giữa lỗ thoát bồn cầu sao cho càng khít càng tốt.
    • Sau ấy sử dụng lực đẩy mạnh piston cao su xuống lỗ bồn cầu, nhấp liên tiếp khoảng 6-7 lần và nhấc lên dứt khoát.
    • Cuối cùng gạt nước để xả trôi tất cả các vật cản, chất thải bị tắc trong toilet.
    Đội thông tắc bồn cầu tại HN giỏi nhất:

    Thuê đội thông tắc bồn cầu là cách thức xử lý tốt nhất nhất cho các anh chị em đang phân vân không biết phải làm thế nào khi bồn cầu toilet bị tắc nghẹt.

    Trên thị trường ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp hút bể phốt tại hoàn kiếm Hà Nội. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín và chuyên nghiệp. vì vậy để mang lại hiệu quả thông tắc bồn cầu cao nhất bạn nên tìm hiểu kỹ về của các đơn vị đó. hoàn hảo bạn nên ưu tiên chọn thông hút bồn cầu của những đơn vị đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành này. bằng vì để có thể trụ vững được trên thị trường trong khoảng thời gian lâu như vậy thì chắc chắn họ đã tạo được mức giá trị riêng của mình và được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    [​IMG]

    Trên đây là những cách thức thông tắc bồn cầu ở nhà hiệu quả nhất. Tuy nhiên không phải lúc nào chúng cũng thực sự mang lại hiệu quả tối ưu trong việc thông tắc. bởi với các trường hợp tắc nghẽn nặng, bạn cần tìm tới những đội thông tắc bồn cầu giỏi mới được triệt để vấn đề này chẳng hạn là Vệ sinh Huy Nguyễn chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!