Một số yếu tố quan trọng cơ bản trong thiết kế catalogue

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn, quảng cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 17/11/20.

  1. 141
    0
    16
    pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    Thiết kế Catalogue cần phải lưu ý những gì ?

    Catalogue của bạn sẽ chuyên nghiệp hơn Nếu như bạn thuê các công ty in HN. 1 Thiết kế catalogue tốt với rất nhiều ý tưởng phù hợp với hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của công ty giúp giai đoạn in catalogue trở thành thuận lợi và mang tới hiệu quả cao. Khi thiết kế Catalogue cần phải quan tâm tới các yếu tố sau đây:

    [​IMG]

    Thiết kế Catalogue cần phải lưu ý những gì ?​

    Màu sắc chủ đạo

    Mỗi công ty lúc đã quyết định in ấn catalogue cần xác định được màu sắc chủ đạo để có thể đưa cho doanh nghiệp in ấn Hà Nội để thống nhất về thiết kế màu sắc giúp cho việc gây ấn tượng với người dùng dễ hơn, trừ lúc các ngành công ty của bạn có liên quan đến sự tự do về màu, còn lại doanh nghiệp bạn nên có cho mình 1 màu chủ đạo thường được lấy theo logo công ty.

    Bố cục trình bày của catalogue

    Khi thiết kế in cần quan tâm tới bố cục của catalogue không có nhất thiết phải cầu kỳ, nhiều chi tiết như vậy sẽ trở nên rối mắt. Catalogue chỉ cần bố cục dễ nhưng câu chữ, hình ảnh đều có chất lượng cao, sắc nét, gây được ấn tượng.

    Trình bày cần thể hiện được tính chuyên nghiệp, nét riêng của doanh nghiệp, không nên dồn nhiều chỉ cần ít nhưng đủ ý là được.

    >>>>> Tham khảo thêm bảng giá xưởng in catalogue

    Nội dung ngắn gọn, dễ hiểu

    Catalogue là sản phẩm cung cấp thông tin cơ bản của một doanh nghiệp hay quảng cáo tiếp thị dịch vụ, mặt hàng của doanh nghiệp đó tới với người tiêu dùng. Nhưng cần chú ý, bạn không có nên cố gắng trong thiết kế phải nhồi nhét hết thông tin như vậy sẽ vô cùng rối mắt, khiến cho người đọc nhanh chán nản.

    [​IMG]

    Nội dung cataloguengắn gọn, dễ hiểu​

    Bố cục catalogue cần một sự thống nhất

    Những định dạng về văn bản như kiểu chữ, tiêu đề, hình ảnh… đều cần 1 thể thống nhất cố định từ đầu chí cuối, không có nên trang này khác trang kia sẽ làm cho người đọc khó chịu và không có tập trung rất nhiều vào việc tiếp thu thông tin.

    Sự thống nhất về kiểu định dạng sẽ tạo thành thói quen và hình ảnh dễ dàng nhận thấy của một công ty nào ấy chỉ cần dự vào những trình bày trong cuốn catalogue.

    Nếu như bạn đang có ý định thiết kế in ấn mà chưa biết chọn doanh nghiệp nào, thiết kế ra sao thì các bạn có thể đến với https://inalpha.com.vn/ với chuyên nghiệp, đội ngũ trả lời, nhân viên nhiều năm kinh nghiệm … để có thể trả lời thiết kế giúp bạn lựa chọn mẫu, thiết kế in đẹp nhất. Ngoài in ấn ra doanh nghiệp chúng tôi còn có những dịch vụ khách như : thiết kế in card visit Hà Nội, in catalogue, in ấn tạp chí, in ấn poster quảng cáo…
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!