Một số liệu pháp chữa tiểu buốt ở anh em hiệu quả

Thảo luận trong 'Dược phẩm' bắt đầu bởi vietkanpy, 11/4/16.

  1. 1
    0
    1
    vietkanpy

    vietkanpy New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Chào bác sĩ cơ sở y tế đa khoa Thái Hà! Tôi năm nay 34 tuổi. hiện giờ tôi đang gặp phải vấn đề về sức khỏe rất cần sự tư vấn của chuyên gia chuyên khoa . thầy thuốc chuyên khoa cho tôi hỏi phương thức chữa tiểu buốt hiệu quả? Do gần đây tôi cảm thấy đau buốt mỗi khi đi giải , tình trạng đau buốt ngày càng tăng và nặng hơn khiến tôi vô cùng đau đớn và khó chịu. Tôi rất mong sẽ nhận được sự tư vấn của thầy thuốc chuyên khoa . Xin cảm ơn! (bạn Đặng Anh Tuấn, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

    [​IMG]

    (Liệu trình chữa trị tiểu buốt)

    Thân chào bạn Anh Tuấn!

    Những chuyên gia chuyên khoa cơ sở y tế đa khoa Thái Hà cảm ơn sự tin tưởng và thắc mắc của bạn. dưới đây là san sẻ của bác sĩ chuyên khoa :

    di tieu buot là dấu hiệu đau buốt mỗi khi đi tiểu , tạo cho vài ảnh hưởng xấu tới cả thể chất và tinh thần của người mắc bệnh . Có rất nhiều nguyên do tạo cho hiện tượng tiểu buốt, bao gồm: vệ sinh không đúng biện pháp ; thói quen xấu khi đái ; sử dụng chất kích thích; cơ địa; ngồi quá lâu; một số bệnh lý. Để xác định phương pháp trị tiểu buốt hiệu quả, chính xác cho bạn, bạn nên đến bệnh viện để thầy thuốc chuyên khoa khám tìm ra lí do gây bệnh và cấp độ nặng nhẹ của bệnh để có phương án chữa tiểu buốt hiệu quả nhất.

    Những phương pháp chữa tiểu buốt ở nam giới hiệu quả hiện tại

    Biện pháp chữa tiểu buốt bằng biện pháp thông thường

    Dùng đối với một số tình huống anh em bị đi tiểu buốt ở cấp độ nhẹ, không do một số bệnh lý sinh cho . Khi đó, bệnh nhân chỉ cần chú ý giữ gìn vệ sinh bộ phận sinh dục, ăn uống điều độ, phòng ngừa xa những chất kích thích, đồ ăn cay nóng, và nghỉ ngơi điều độ là có thể chữa khỏi đi tiểu buốt.

    Liệu trình chữa tiểu buốt bằng thuốc

    Chữa tiểu buốt bằng thuốc áp dụng đối với các trường hợp đàn ông bị đi giải buốt do những bệnh lý gây cho . bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh sử dụng các loại thuốc kháng sinh để điều trị bệnh triệt để viêm lan . Đồng thời, chuyên gia sẽ kê cho người mang bệnh vài loại thuốc hỗ trợ tăng cường sức đề kháng của cơ thể, thúc đẩy quá trình hồi phục của sức khỏe.

    Cách thức chữa tiểu buốt bằng phẫu thuật

    Dùng đối với trường hợp đàn ông bị đi tiểu buốt do mắc phải những bệnh lý như hẹo niệu đạo, ung thư bàng quang, ung thư thận, sỏi bàng quang, sỏi thận, …

    Mẹo chữa tiểu buốt hiệu quả khi ở nhà

    Ngoài những phương hướng chữa tiểu buốt như trên, phái mạnh bị tiểu buốt có thể dùng vài mẹo sau đây để giảm thiểu một số triệu chứng khó chịu do tiểu buốt sinh nên , như: chữa tiểu buốt bằng sắn dây, chữa tiểu buốt bằng bí đao (bí xanh), chữa tiểu buốt bằng mề gà, chữa tiểu buốt bằng bèo cái.

    Mẹo chữa tiểu buốt bằng sắn dây

    Lấy củ sắn dây cạo sạch vỏ, đem rửa sạch, thái ra từng miếng, phơi khô, sấy giòn, giã nhỏ thành bột mịn là có thể dùng để chữa tiểu buốt. Bạn có thể dùng bột sắn dây pha với đường và nước uống hằng ngày.

    Mẹo chữa tiểu buốt bằng bí đao

    Lấy miếng bí đao gọt sạch vỏ, đem rửa sạch rồi giã vắt lấy nước. Khi uống, bạn có thể cho thêm một chút muối cho dễ uống. Hoặc bạn cũng có thể ăn bí xanh sống mà không cần giã. Bạn cứ làm như vậy khoảng 10 ngày thì những hiện tượng của tiểu buốt sẽ giảm đi trông thấy.

    Với những thông tin về vấn đề phương thức chữa tiểu buốt hiệu quả, được cung cấp bởi một số chuyên gia chuyên khoa phong kham nam khoa Thái Hà, chắc hẳn bạn đã phần nào san sẻ được thắc mắc . Nêu bạn vẫn còn có một vài thắc mắc có liên quan hoặc có vấn đề sức khỏe cần chia sẻ thì hãy liên hệ với phòng khám theo số điện thoại 01665 115 116 – 01665 116 117 để được thầy thuốc chuyên khoa câu trả lời miễn phí và đặt lịch thăm khám . Hoặc trực tiếp tới địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để xét nghiệm và trị bệnh đi giải buốt.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!