Nc247info tổng hợp: Chelsea đàm phán chiêu mộ sao 180 triệu euro

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 22/7/21.

  1. 775
    0
    16
    Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    Không thể phủ nhận rằng Timo Werner đã có nhiều đóng góp rất to lớn đối với hàng công của Chelsea mùa này, nhưng tất nhiên nhiệm vụ chính của một tiền đạo cắm thì vẫn là ghi bàn, và Werner hoàn toàn không đáp ứng được kỳ vọng. Vì vậy, dễ hiểu khi đội chủ sân Stamford Bridge đã lên kế hoạch chiêu mộ một "số 9" đẳng cấp khác.

    Xem thêm: Kèo Running đánh rung cược trong trận là gì? – Cách đánh rung trong khi trận đấu diễn ra


    Romelu Lukaku được cho là mục tiêu hàng đầu của The Blues ở phiên chợ này, thế nhưng chân sút người Bỉ đã lên tiếng khẳng định bản thân đang hạnh phúc ở Inter Milan. Vì vậy, có vẻ như Chelsea đã chuyển hướng sang một mục tiêu khác... Đắt giá hơn.
    SportBible dẫn nguồn từ cây bút Kristof Terreur cho biết, chủ tịch Roman Abramovich đã sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng 180 triệu euro của Erling Haaland. Đồng thời, Terreur khẳng định The Blues cũng đã tổ chức đàm phán với phía Haaland, nhưng có vẻ như Dortmund chưa muốn mất chân sút người Na Uy vào mùa Hè này.
    [​IMG]
    Thông qua The Football Terrace, Terreur cho biết:
    "Trước đó, tôi biết rằng đã có những cuộc đàm phán với những người bên phía Haaland, nhưng đây là một thương vụ khó đoán."
    "Chắc chắn rồi, vì Dortmund đã đủ điều kiện tham dự Champions League, bạn cảm thấy rằng bây giờ đây họ đã có thêm lý do để giữ chân cậu ấy.
    "Nhưng Haaland là người mà mọi người đều muốn có được, và tôi sẽ đợi cậu ấy."

    Pep Guardiola khen ngợi Haaland
    Huỳnh Phong | 17:21 07/06/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!