Cửa hàng máy lọc nước kangaroo quận 9【chính hãng】

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi seoviet186, 4/5/21.

  1. 275
    0
    16
    seoviet186

    seoviet186 Expired VIP

    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    0
    Đại lý máy lọc nước Kangaroo quận 9
    Bạn ở Quận 9? và đang cần tìm kiếm cửa hàng máy lọc nước Kangaroo Quận 9?

    Bạn ở Quận 9, đang sử dụng máy lọc nước và cần tìm kiếm dịch vụ Lắp đặt, sửa chữa hay thay lõi lọc nước Kangaroo Quận 9?

    Bài viết này sẽ trả lời cho bạn!!!


    [​IMG]
    Thực trạng nước sinh hoạt tại Quận 9:
    Quận 9 có diện tích khá lớn vì thế nhiều cơ sở khám chữa bệnh, trường học, quán ăn,…. và đặc biệt là tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh chóng. Với sự xuất hiện của hàng loạt các khu dân cư (Khu dân cư Trường Lưu, khu dân cư Mega Residence, Khu dân cư Bắc Rạch Chiếc, Khu dân cư Long Thành Mỹ, Khu dân cư An Nhiên, …), và hàng loạt các khu công nghiệp làm nguồn nước bị ô nhiễm bởi nguồn nước thải chưa được xử lý hoặc xử lý sơ bộ.

    Người dân Quận 9 nhiều năm qua đã phải chấp nhận sống chung với nguồn nước ô nhiễm, nước nhiễm phèn, nhiễm vi sinh, …. trong khi nhiều hệ thống xử lý nước thải đã xây dựng nhưng chưa đi vào hoạt động khiến cho người dân vẫn phải sử dụng nước ô nhiễm.

    Ảnh hưởng của nguồn nước thải ô nhiễm quận 9:

    • Đối với nước nhiễm Asen: Sử dụng nguồn nước nhiễm Asen nhiều khiến người dân mắc các bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư da, nhiễm độc hệ tuần hoàn (Hàm lượng 0,1 mg/l)
    • Đối với nguồn nước nhiễm chì: Chì tồn tại khá nhiều trong các hợp chất như Amoni, nitrat, nitrit (ung thư, xanh da, thiếu máu), natri (bệnh cao huyết áp, tim mạch), lưu huỳnh (Bệnh tiêu hóa), Kali và Cadimi (Bệnh đau lưng và thoái hóa cột sống), thuốc trừ sâu và thuốc bảo vệ thực vật, …. (gây ngộ độc).
    • Đối với nguồn nước nhiễm chất tẩy trắng: Gây ra các bệnh về sỏi thận, viêm đường hô hấp/
    • Đối với nguồn nước nhiễm kim loại nặng: Xuất hiện các bệnh về thần kinh, viêm thận, bài tiết,…
    Trong bối cảnh tình trạng ô nhiễm môi trường đang ở mức báo động cùng tình trạng thiếu nước sạch, mất nước thường xuyên. Nó đã tác động không nhỏ đến chất lượng nguồn nước sinh hoạt của những người dân Quận 9. Việc nước sinh hoạt thường xuyên đổi màu và có mùi hôi tanh đã dấy lên tâm lý bất an, lo lắng cho sự an toàn về sức khỏe của bản thân và gia đình.

    Máy lọc nước RO giải pháp cho nước sinh hoạt tại quận 9
    Với tình trạng ô nhiễm nước sạch tại quận 9. Việc lắp đặt thiết bị máy lọc nước đã trở thành việc vô cùng cần thiết và cần có trong mỗi gia đình. Giúp luôn đảm bảo nguồn nước sạch cung cấp cho sinh hoạt trong gia đình.

    Nắm bắt được nhu cầu của người dân quận 9, khá nhiều các cửa hàng máy lọc nước Kangaroo mọc lên, nhưng để tìm một cửa hàng uy tín, chất lượng, có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao với dịch vụ sửa chữa, thay thế, bảo hành tại nhà thì không phải là dễ.

    Bởi có rất nhiều những cửa hàng làm hàng giả, hàng nhái hay làm giá…. Trong khi đó, máy lọc nước giả sẽ không đảm bảo nguồn nước đủ tiêu chuẩn để uống vào cơ thể. Do đó, người dân cần cảnh giác để tránh rước họa vào thân. Bạn chỉ nên sử dụng máy lọc nước Kangaroo chính hãng.

    Cửa hàng máy lọc nước Kangaroo quận 9 – Kangaroo Ngọc Thạch
    Kangaroo Ngọc Thạch là đại điện cung cấp, phân phối máy lọc nước Kangaroo chính hãng trên toàn quốc. Sản phẩm tại Kangaroo Ngọc Thạch luôn đảm bảo chất lượng, nguồn gốc sản phẩm. Chúng tôi cung cấp máy lọc nước Kangaroo quận 9 theo đúng tiêu chuẩn của Công ty. Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm máy lọc nước, cây nước nóng lạnh tại Kangaroo Ngọc Thạch.

    Ngoài ra, khi máy lọc nước nhà bạn gặp sự cố, việc tự sử lý trục trặc của máy có thể gặp nhiều vấn đề phát sinh dẫn đến hỏng hóc hoặc không hoạt động tốt. Với uy tín và cách làm việc chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chúng tôi cung cấp

    Các dịch vụ khác của Kangaroo Ngọc Thạch quận 9:
    1. Sửa chữa máy lọc nước Kangaroo quận 9
    2. Thay lõi máy lọc nước Kangaroo quận 9
    3. Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước Kangaroo quận 9
    4. Dịch vụ sửa chữa cây nước nóng lạnh Kangaroo quận 9
    5. Dịch vụ kiểm tra nước miễn phí
    Kỹ thuật viên sẽ ngay lập tức được điều động và tới xử lý sự cố máy lọc nước tại nhà ở tất cả 13 phường của Quận 9, bao gồm: Hiệp Phú, Long Bình, Long Phước, Long Thạnh Mỹ, Long Trường, Phú Hữu, Phước Bình, Phước Long A, Phước Long B, Tân Phú, Tăng Nhơn Phú A, Tăng Nhơn Phú B, Trường Thạnh.

    Hãy liên hệ với chúng tôi:

    ⫸⫸⫸KANGAROO NGỌC THẠCH QUẬN 9⫷⫷⫷

    ❣️ Quận 9 – TP. Hồ Chí Minh

    ☎ Điện thoại: 0947 87 6622

    Hãy thận trọng khi thay lõi lọc nước
    Nếu bạn không sử dụng dịch vụ của chúng tôi xin hãy chú ý những đặc điểm sau để tránh thay phải hàng giả, hàng nhái, bị làm giá …

    1. HÀNG GIẢ: Hiện tại nhiều sản phẩm lõi lọc nước trên thị trường bị làm hàng giả (Đặc biệt là màng RO). Vậy nên bạn phải kiểm tra kỹ hàng trước khi quyết định cho thợ thay.
    2. BỊ TRÁO HÀNG: Nhiều khách hàng bị tráo hàng thật bằng hàng giả khi thay lõi lọc nước. Đây là việc làm hết sức nguy hiểm nên bạn cần kiểm tra lại máy khi xong việc rồi thanh toán.
    3. BỊ LÀM GIÁ: Nhiều khách hàng không thống nhất giá nên khi thay xong bị làm giá với giá cao gấp nhiều lần. Vậy nên hãy thống nhất giá trước khi quyết định chọn dịch vụ
    Hành động bán HÀNG GIẢ – TRÁO HÀNG – LÀM GIÁ – ĂN BỚT vài lõi lọc dù chỉ với giá từ 150 – 200K. Nhưng hệ lụy đằng sau nó thì lớn hơn rất nhiều, đó chính là: Nguy cơ bệnh tật, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình khách hàng và uy tín của các đơn vị Chính hãng.

    Đừng lo lắng: Hãy sử dụng những DỊCH VỤ CHÍNH HÃNG tại quận 9 để tránh những sai lầm đáng tiếc ☑️.



    Ưu điểm của máy lọc nước RO Kangaroo
    • Dễ lắp đặt, sử dụng, không ảnh hưởng đến kết cấu nguồn nước nhà bạn.
    • Cam kết một đổi một trong toàn bộ thời gian bảo hành.
    • Tư vấn và kiểm tra miễn phí nguồn nước trước khi lọc nhà bạn
    • Tiết kiệm điện..
    Nếu có bất cứ lo lắng, băn khoăn nguồn nước nhà mình có thực sự an toàn hay không, hãy gọi tới cửa hàng máy lọc nước Kangaroo tại Quận 9.



    CÁC CỬA HÀNG KANGAROO NGỌC THẠCH GẦN QUẬN 9
    Cửa hàng bán máy lọc nước Kangaroo tại Quận 12
    Đại lý bán máy lọc nước Kangaroo tại Quận 12, TP Hồ Chí Minh

    Địa Chỉ: Số 55 Tân Thới Nhất, Phường Tân Thới Nhất 8, Quận 12, TPHCM – Điện thoại: 096 703 6068

    Cửa hàng bán máy lọc nước Kangaroo tại Quận Tân Phú
    Địa chỉ: Dương Văn Dương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM – Điện thoại: 094 787 6622

    Địa chỉ: số 72 đường Vườn Lài, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TPHCM – Điện thoại: 096 703 6068

    Địa chỉ: Luỹ Bán Bích, phường Tân Phú, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0943 3838278

    Cửa hàng Kangaroo tại Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh
    Địa chỉ: Số 325 Hùng Vương, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0967 346 068 – Fax: (08) 3832 3768

    Cửa hàng Kangaroo tại Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh
    Địa chỉ: Số 931/53A đường Hưng Lộ 2, Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 094 383 8278
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!