Bếp từ Chefs EH-IH535 sản xuất trên dây truyền công nghệ mới

Thảo luận trong 'Nội thất phòng bếp, ăn' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 27/12/16.

  1. 326
    0
    16
    noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    http://noithatquangvinh.vn/bep-tu-chefs-1.html EH-IH535 thiết kế mới , lịch sự , hiện đại


    Hãng Chefs cho ra mắt model Bếp từ Chefs EH-IH535 cùng với model EH-IH535 sinh ra trước đó không lâu , gây nên một bộ đôi toàn hảo , mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn , ăn nhập với cá tính cũng như đặc thù phong cách thiết kế của mỗi không gian bếp. Bếp từ Chefs EH-IH535 nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận bởi ngoài những tính năng cao cấp , họ còn bị chinh phục và thực sự ấn tượng với thiết kế độc đáo của model bếp từ 3 này. Đây là dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha- phát xuất điểm của nhiều thương hiệu thiết bị gia dụng phòng bếp nức danh thế giới , bếp từ Chefs có độ bền cao , tuổi thọ lên đến 15 năm , hứa hẹn sẽ trở nên người bạn sát cho người nội trợ trợ giúp đắc lực trong nghề nghiệp nấu ăn hằng ngày.


    Chức năng vượt trội của sản phẩm bếp từ Chefs mã IS 603B WH :


    - Bếp từ Chefs IS 603B WH sở hữu thiết kế lịch sự , mặt bếp hình vuông , sử dụng kính Schott Ceran chịu lực chịu lửa tốt , bề mặt sáng bóng , chống trầy xước cao , độc đáo với màu trắng hiện đại thay vì màu đen truyền thống trước đây , mang phong cách hiện đại đậm phong cách châu Âu đến không gian bếp nhà bạn. Kính đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu , người dùng yên tâm về độ bền của mặt kính , không bị ố màu hay đổi màu sau 10 năm- 15 năm sử dụng.

    -Với thiết kế 3 vùng nấu từ tích hợp thêm tính năng nấu Booster mang lại khả năng nấu nhanh nay còn nhanh hơn: vùng nấu 22cm công suất tối đa đạt 3 , 0 kW , vùng nấu 27cm công suất cự đại đạt 3KW khi sử dụng tính năng nấu Booster , vùng nấu còn lại kích cỡ 18cm công suất lớn nhất 1 , 4KW. Nhờ đó , bạn sẽ chỉ mất chưa đầy 20 phút để hoàn thành bữa cơm cho cả gia đình thay vì vật lộn với hàng tiếng đồng hồ với sức nóng của chiếc bếp gas cũ.

    - Với các tính năng như tự động san nhiệt khi nấu đồng thời 3 vùng nấu , cảm biến nhận mặt đáy nồi để sinh nhiệt , cảnh báo nhiệt dư vùng nấu hay hẹn giờ tắt thông minh , việc thổi nấu với bếp từ Chefs EH-IH535 cho phép bạn kiệm ước thêm 17% điện lực tiêu thụ so với các model bếp từ cùng loại khác , và kiệm ước khoảng 35% phí tổn nhiên liệu dành cho thổi nấu so với việc sử dụng bếp gas thông thường.


    - Chức năng khoá an toàn cho trẻ nhỏ SAFETY LOCK: Khi bạn kích hoạt tính năng khoá keyboard , toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ ghi nhớ và lưu lại chương trình bạn đang sử dụng , bếp vẫn hoạt động thường nhật , lúc này thì lũ trẻ sẽ chẳng thể can thiệp hay làm thay đổi các chế độ nấu đang hoạt động.


    Xem thêm: http://noithatquangvinh.vn/bep-dien-tu-chefs-1.html


    thông số kỹ thuật của bếp từ Chefs EH-IH535 :


    - Công suất: 6 , 7KW


    - kích cỡ mặt kính: 590 x 520 ( mm )


    Để mua được sản phẩm tốt nhất hay để được tham vấn tốt nhất hãy liên hệ với Nội Thất Quang Vinh chúng tôi qua hotline 0916342222.


    Xem thêm: Bep tu Bosch gia re
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!