Bếp từ Chefs EH-IH533 thêm vị ngon cho gia đình

Thảo luận trong 'Nội thất phòng bếp, ăn' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 28/12/16.

  1. 326
    0
    16
    noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    http://noithatquangvinh.vn/bep-tu-chefs-1.html EH-IH533 đang là siêu phẩm tuyệt trần trong tất cả các dòng bếp cảm ứng từ hiện đại trên thị trường bây giờ. Trên dòng sản phẩm này có tất cả các tính năng thông minh mà nhiều sản phẩm đang ước mơ. Chefs EH-IH533 đang gặp dịp tốt sở hữu những điều kì diệu đó.


    Bếp từ Chefs EH-IH533 nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha


    Bếp từ đôi Chefs EH-IH533 là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha , nhanh chóng tự tin tuyên bố những phần ưu tú vượt trội bằng chính thiết kế và chức năng cao cấp của mình , xác nhận làm ưng ý mọi đối tượng khách hàng. Bếp từ Chefs EH-IH533 sở hữu những chức năng ưu việt mang lại cho bếp từ Chefs này khả năng nấu ăn " thần tốc" , siêu kiệm ước năng lượng , thân thiện với môi trường , an toàn hoàn toàn , cho phép bạn nấu ăn ngon tuyệt trần dễ dàng , không còn nặng nhọc với hơi nóng , khí độc. Hãy cùng chúng ta khám phá những nét độc đáo và vượt trội của model bếp từ đôi xuất xứ châu Âu của hàng Chefs EH-IH533 này nhé!


    Những chức năng nổi của bếp từ Chefs EH-IH533


    - Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy công nghệ trượt Slide thế hệ mới cho phép sắp xếp các chế độ nấu phê duyệt những cái vuốt nhẹ , tích hợp chung cho 2 vùng nấu thiết kế kỹ năng tuyệt vời , không gây rối mắt và khôn xiết dễ dàng để xử lý hoặc sử dụng hoặc quản lý với chiếc bếp từ Chefs EH-IH533

    - kết hợp 2 vùng nấu nhà thờ tổ tiên kính tuần tự là 27 cm và 22 cm ăn nhập với mọi kích cỡ nồi , sử dụng mâm từ 3 vòng ngắt nhiệt cho phép hoàn cảnh tối ưu khả năng kiệm ước điện. Thổi nấu bằng bếp cảm ứng từ Chefs EH-IH533 có khả năng kiệm ước thêm 20% điện lực tiêu thụ so với các dòng bếp từ cùng loại khác.

    - Mặt bếp từ Chefs EH-IH533 sử dụng kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên liền khối từ Đức , làm ra bởi Tập đoàn số 1 thế giới Schott có khả năng chịu lực lên đến 60kg , chịu lửa cao ở mức 1000 độ C , kháng sốc nhiệt cao nhất 750 độ C , siêu bền , bề mặt chống trầy xước và chống bám cao , luôn sáng bóng , dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt , với phản ứng truyền nhiệt ngang kém , mặt bếp từ đôi giá rẻ Chefs EH-IH533 sẽ luôn mát mẻ kể cả sau thời kì dài đun nấu.

    - Mặt bếp của dòng bếp từ nhập khẩu từ Tây Ban Nha này màu đen thiết kế vát cạnh lịch sự , kích cỡ lớn khoảng cách giữa 2 vùng nấu rộng mang đến sự dễ chịu trong không gian nấu , không gây hiện tượng va chạm nồi

    - Thân bếp từ Chefs EH-IH533 làm bằng nguyên liệu thép trắng cao cấp , chống han gỉ cao , đặc biệt ăn nhập với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Trước khi thiết kế chúng ta đã tìm hiểu kĩ càng nhu cầu cũng như đặc diểm hoàn cảnh của Việt Nam , vì là một đất nước nóng ẩm mưa nhiều nên dòng model bếp từ nhập khẩu Chefs EH-IH533 này được cưu mang bởi những nguyên liệu thép chống rỉ có khả năng chống lại sự ăn mòn của môi trường.


    Xem thêm: Bep tu Cata gia re


    - Bếp từ Chefs EH-IH533 được tích hợp tính năng nấu Booster cho cả 2 vùng nấu , tập trung nhiệt đẩy công suất lên mức Max trong thời kì 5 phút cho phép thức ăn chín nhanh hơn , rút ngắn tối đa thời kì nấu ăn , bạn sẽ chỉ mất chưa đầy 20 phút để nấu xong , kiệm ước hơn 50% thời kì thổi nấu so với bếp gas.

    - Bếp từ Chefs tích hợp tính năng hẹn giờ nấu độc lập cho mỗi vùng nấu , hiển thị đồng hồ đếm ngược bằng màn hiển thị đèn led lịch sự , người nội trợ có khả năng nấu cùng lúc 2 vùng nấu của EH-IH533 mà vẫn được không bị hạn chế , ngồi nghỉ nhất

    - Các chức năng đảm bảo an toàn khác bao gồm khóa keyboard trẻ thơ , tự động tắt khi để quên hoặc quá áp , chức năng tự động chống trào


    Thông số kĩ thuật của bếp từ Chefs EH-IH533

    - Tổng công suất tối đa 2 bếp từ : 6.0 KW

    + Vùng từ trái của bếp Chefs này là: Ø270 , 2.3 kW ( max. 3 kW- tính năng Booster )

    + Vùng từ phải EH-IH533: Ø220 , 2.3 kW ( max. 3 kW- tính năng Booster )

    - kích cỡ lắp đặt


    Khi mua bếp từ Chefs EH-IH533 quý khách được chúng tôi vận chuyển và lắp đặt tới tận nhà. Kèm với đó là dịch vụ bảo hành dài hạn lên tới 24 tháng. Hơn thế nữa cửa hàng của chúng tôi còn có chính sách thường kì bảo dưỡng 6 tháng/ lần ngay tại nhà với tất cả các dòng model của bếp cảm ứng từ chính hãng từ Chefs.


    Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc để được tham vấn trợ giúp trực tiếp vui lòng liên hệ với Nội Thất Quang Vinh chúng qua số 0916342222.


    Xem thêm: http://noithatquangvinh.vn/bep-dien-tu-chefs-1.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!