Tìm hiểu Sim 4g mạng nào rẻ nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Máy tính, thiết bị mạng' bắt đầu bởi pqmseo, 24/11/20.

  1. 141
    0
    16
    pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    G là thế hệ thứ 4 của công nghệ viễn thông di động không dây có tốc độ download và upload siêu tốc cho phép dùng các dịch vụ như gọi điện video HD, xem phim full HD, truyền dữ liệu trực tuyến và chơi game online. Sim 4G cung cấp kết nối Internet an toàn và tốc độ đường truyền cao. Để dùng, người dùng chỉ cần nạp thẻ online và chọn mua những gói cước 4G giúp người dùng tiết kiệm được chi phí hơn so với lúc dùng mạng 3G. Vậy sim 4g mạng nào rẻ nhất hiện nay?

    Sim 4G có tác dụng gì?

    Sim 4G có tác dụng gì? Về mặt chuyên môn, 4G là thế hệ thứ 4 của công nghệ viễn thông di động không dây. Tác dụng của sim 4G là để dùng những dịch vụ như gọi điện video HD, truyền dữ liệu trực tuyến, xem phim full HD và chơi game online nhờ tốc độ download và upload siêu tốc. Từ phía người tiêu dùng, sim 4G sẽ cung cấp kết nối Internet an toàn và đáng tin cậy và tốc độ đường truyền cao trên các thiết bị điện tử như máy tính bảng, điện thoại thông minh…
    Khi thay đổi sang sim 4G tác dụng của sim 4G như tính năng nghe gọi, liên hệ, nhận gửi tin nhắn của sim 4G vẫn được giữ nguyên còn đối với các loại sim data 4G chuyên dụng cho việc online mạng thì vẫn chưa có những tính năng này. Lúc hết dữ liệu, bạn chỉ cần nạp thẻ online và chọn mua các gói cước 4G thích hợp cho nhu cầu dùng. Đây cũng chính là điểm mạnh sim 4G mà các nhà mạng đưa ra. Vì vậy, người sử dụng cũng tiết kiệm được chi phí hơn so với lúc dùng mạng 3G.

    [​IMG]

    Sim 4G mạng nào tốt nhất?

    Sim 4G Viettel

    Sim 4G Viettel có tốc độ mạng là 40 – 80Mb/s, cao hơn 7 lần so với tốc độ trung bình 3G, tốc độ tuyệt vời có thể đạt tới 230Mb/s.

    Sim 4G Vinaphone

    Sim 4G Vinaphone có tốc độ mạng là 40 – 80Mb/s, cao hơn 7 – 10 lần mạng 3G thông thường xuyên. Sim 4G Vinaphone có thể đạt tốc độ tốt nhất là 300Mb/s và upload là 150Mb/s.

    Sim 4G Mobifone

    Tùy vào gói cước người dùng đăng ký mà Sim 4G Mobifone có tốc độ mạng khác nhau.
    Tốc độ cao của Sim 4G Mobifone: 150Mbps/50 Mbps (download/upload) cho những thuê bao dùng sim 4G, thiết bị giúp đỡ mạng 4G, dùng gói 4G còn data và hoạt động trong khu vực có sóng Mobifone 4G.
    Tốc độ thường của Sim 4G Mobifone: 256 kbps/256 kbps (download) được ứng dụng cho khách hàng đang dùng gói cước HD90 MobiFone. Sau khi hết lưu lượng tốc độ cao sẽ được áp dụng tốc độ thường.

    [​IMG]

    Giá Sim 4G những nhà mạng

    Để so sánh chi phí sim 4G của những nhà mạng, khách hàng có thể dựa vào phí gói cước đăng ký mạng nhận data.
    Cụ thể, với cùng mức phí 70.000 đồng/tháng quý khách Viettel sẽ nhận được 3GB, mạng Vinaphone là 2GB và Mobifone là 3,8GB. Như vậy, nhà mạng có mức data lớn nhất với cùng mức lưu lượng là Mobifone.

    Nên mua sim 4G của nhà mạng nào giá rẻ, tốc độ ổn định?

    Để đánh giá việc dùng sim mạng 4G của nhà mạng nào rẻ hơn thì bạn phải dựa trên hai yếu tố nhận định đó là: gói cước và cước truy cập thông thường.
    • Xét về gói cước 4G thì nhà mạng Mobifone có nhiều gói cước data cho quý khách hơn hẳn những nhà mạng khác. Đồng thời, khuyến mại dung lượng cũng cao hơn ở cùng 1 mức cước phí tháng. Ví dụ: cước phí tháng 70.000Đ: Viettel - 3GB, Vinaphone - 2GB, Mobifone - 3,8 GB. Như vậy, nhà mạng Mobifone có cước 4G khá rẻ hơn lúc tính theo gói cước.
    • Xét theo cước phí truy cập mạng 4G thông thường xuyên thì Vinaphone lại có chi phí thấp nhất trong những nhà mạng Viettel và Mobifone.
    Bên cạnh đó, nhà mạng nhỏ như Vietnamobile lại có những gói cước data siêu khủng với mức giá cực rẻ, chỉ bằng ⅓ - ½ nhà mạng lớn. Nếu như bạn nằm trong vùng phủ sóng 4G của Vietnamobile thì đây cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
    Trên đây là một vài nhận định chia sẻ về tốc độ mạng 4G. Nếu bạn có nhu cầu mua sim 4G của nhà mạng nào thì có thể Tham khảo thêm website: https://simbenthanh.vn/ để chọn sim số thích hợp cùng mức giá ưu đãi nhé!

    CÔNG TY TNHH TMDV VIỄN THÔNG TRÍ VIỆT

    Địa chỉ: Số 162 Nguyễn An Ninh, P.Dĩ An, TP.Dĩ An, Bình Dương.
    Website: simbenthanh.vn
    Điện thoại: 0933.601.601, 0933.602.602, 0933.60.1111, 0901.557.557
    Liên hệ: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!