Hãy đặt niềm tin với dòng xe đạp học sinh nhập khẩu

Thảo luận trong 'Xe máy, xe đạp' bắt đầu bởi thutrang, 28/3/17.

Tags:
  1. 299
    0
    16
    thutrang

    thutrang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Đầu tiên là về thương hiệu, đa số những hãng xe du nhập vào Việt Nam như Giant, Trinx, Panasonic, xe dap galaxy, XTC… đều nổi tiếng trên thế giới và được nhiều người đánh giá cao về chất lượng, hình thức. Với những thương hiệu lớn thì những nhà sản xuất luôn cải tiến về mặt kỹ thuật để ngày càng chuẩn hơn, đa dạng về kiểu dáng đáp ứng những nhu cầu ngày càng tăng của người đi xe.

    Trên thị phần xuất hiện rất nhiều các hãng xe đạp thể thao giá rẻ, từ xe được sản xuất trong nước đến xe có xuất sứ từ các nước khác du nhập vào VN. Có thể các bạn đang băn khoăn ko biết nên chọn 1 chiếc xe đạp được sản xuất trong nước hay một chiếc xe đạp nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín được nhiều người đánh giá cao. Bài viết này sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi đó.

    Chúng ta không thể phủ nhận một điều là xe đạp thể thao giá rẻ có xuất sứ từ những nước khác đang lên ngôi tại thị phần Việt Nam. Bởi những ưu việt mà nó mang lại cho người tiêu dùng.

    [​IMG]


    Không chỉ các hãng xe đạp trong nước bị làm giả mà kể cả những hãng xe nhập khẩu cũng bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Chính bởi thương hiệu toàn cầu của nó. Sự tinh vi của công nghệ làm hàng giả đôi khi rất khó để khách hàng có thể nhận ra. Vì thế, người mua cần tìm hiểu về dòng sản phẩm mà bạn muốn mua để lựa chọn một chiếc xe đạp thể thao chất lượng cao tại những cửa hàng phân phối uy tín.

    Về mức giá của loại xe nhập khẩu rất đa dạng. Có các chiếc chỉ có vài triệu nhưng cũng có các chiếc lên tới hàng chục, trăm triệu đồng. Nhưng so với dòng xe đạp giant giá rẻ được sản xuất trong nước thì dòng xe nhập khẩu có giá thành cao hơn. Giá cao hơn một phần vì thuế nhập khẩu nhưng mà một phần không nhỏ là giá trị chất lượng và thương hiệu mà nó đem đến. Với một người dân chơi xe đạp thì họ sẵn sàng bỏ ra cả thời gian và tiền bạc để sở hữu một chiếc xe thể hiện niềm đam mê, phong cách của mình.

    Tới với dòng xe đạp thể thao chất lượng cao nhập khẩu bạn không quá khó để lựa chọn một chiếc xe cho mình. Xe có nhiều loại hướng đến nhiều đối tượng từ xe đạp trẻ em, xe đạp địa hình đến xe đạp thể thao. Mỗi người có một tính cách, sở thích khác nhau để đáp ứng được điều đó những hãng tung ra thị trường những sản phẩm đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc. Mỗi sản phẩm được tạo ra để mọi người cảm thấy hài lòng nhất khi đi xe, hài lòng về thiết kế, về tiêu chuẩn kỹ thuật mà những thương hiệu ngoại cho thấy đẳng cấp của mình.

    Trên đây là một vài gợi ý dành để bạn có thể trả lời các câu hỏi còn băn khoăn đối và đặt niềm tin với xe đạp thể thao giá rẻ nhập khẩu. Xu hướng tiêu dùng hiện tại đang chuộng những dòng xe nhập khẩu vì yếu tố chất lượng và thiết kế. Đây cũng là lựa chọn mà các bạn nên tham khảo.

    >>>Xem thêm: phụ kiện xe đạp.

    Cửa hàng XEDAP365 hiện đang nhập khẩu và phân phối những thương hiệu xe đạp giant chất lượng cao uy tín, chất lượng. Tất cả sản phẩm đều là hàng nguyên đại nguyên kiện với giá thành tốt nhất. Hãy đến cửa hàng để nhận được mọi dich vụ tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!