Gerrard thâu tóm cựu cầu thủ Liverpool

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 21/11/21.

  1. 775
    0
    16
    Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    Các nguồn tin từ Anh Quốc cho hay, HLV Steven Gerrard mong muốn có được chữ ký của tiền vệ Ryan Kent. Ryan Kent là cậu học trò cũ của Gerrard tại CLB Rangers. Gerrard được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng Aston Villa sau khi đội bóng nước Anh sa thải Dean Smith.

    Xem thêm: DEBET


    Một trong những ưu tiên hàng đầu của cựu danh thủ Liverpool là bổ sung các tân binh chất lượng, phù hợp với ý tưởng xây dựng lối chơi tại sân Villa Park. Ryan Kent hứa hẹn không mất nhiều thời gian hòa nhập khi anh từng trải qua giai đoạn thi đấu dưới sự dẫn dắt của Gerrard.
    [​IMG]
    Bên cạnh Aston Villa, Leeds United cũng rất muốn sở hữu Ryan Kent. Cựu tiền đạo Liverpool có thể chơi tốt ở vai trò chạy cánh lẫn một số 10 khi cần thiết. Năm 2019, Rangers duyệt chi số tiền 7.5 triệu bảng Anh để sở hữu Ryan Kent từ Liverpool.
    Kent từng nhận giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA Scotland. Gerrard sẽ cần những làn gió mới mẻ nhằm vực dậy một Aston Villa đang rệu rã khi trải qua chuỗi 5 trận thua liên tiếp dưới triều đại cựu HLV Dean Smith.
    The Villa đứng thứ 16 trên BXH sau 11 vòng đấu Premier League. Aston Villa được xem là CLB phù hợp với Gerrard thời điểm hiện tại. Cựu danh thủ Liverpool sẽ có bước tiến lớn trong sự nghiệp nếu anh gặt hái thành công tại sân Villa Park.
    Gareth Southgate nhận xét về Gerrard:
    Anh Nguyễn | 06:55 14/11/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!