Bí mật hàng trăm điểm nhạy cảm nữ

Thảo luận trong 'Mua sắm khác' bắt đầu bởi kimanh, 11/6/21.

  1. 358
    0
    16
    kimanh

    kimanh Active Member

    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    0
    Phụ nữ có rất nhiều điểm nhạy cảm và cực kỳ dễ kích thích. Một trong những cách giúp các bạn có được một đêm ân ái cuồng nhiệt và thoả mãn nàng chính là kích thích những điểm nhạy cảm đó. Vì vậy, hãy để bài viết hôm nay giúp bạn chia sẻ bí mật những điểm nhạy cảm giúp nàng thêm phần hưng phấn.
    Khuôn mặt

    Phụ nữ cực kỳ dễ bị kích thích bởi các cử chỉ yêu thương, thể hiện sự trân trọng họ của phái mạnh. Phụ nữ thích cảm nhận sự yêu thương trước khi vào cuộc yêu. Hãy thể hiện bạn quan tâm đến cảm xúc của cô ấy bằng ánh nhìn âu yếm và dịu dàng khi đang trò chuyện. Bạn nên ôm cô ấy vào lòng, vuốt ve đôi chân mày và hôn nhẹ lên trán. Cảm giác hưng phấn sẽ xuất hiện khi cô ấy thật sự thoải mái và thư giãn trong vòng tay của bạn
    Vành tai

    Theo như nghiên cứu, cảm giác hưng phấn có hai loại là tinh thần và thể xác mà phần vành tai chính là “cánh cửa” đưa phụ nữ bạn yêu đến đó. Hãy đặt bàn sau đầu cô ấy, dùng ngón cái và ngón trỏ mân mê vành tai. Khi nàng phản ứng, bạn có thể chạm đầu mũi vào tai hoặc cắn nhẹ để kích thích khu vực nhạy cảm này. Bạn có thể thì thầm những lời ngọt ngào bên tai nàng hoặc đơn giản là khen cô ấy có mùi thơm quá, nàng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc vì điều này đấy.
    Đôi môi

    Tất nhiên rồi, môi là điểm vừa ướt át vừa nhạy cảm lại cực kỳ dễ kích thích người phụ nữ.
    Ngón tay

    Đừng quên chạm vào những ngón tay của cô ấy khi đang mải mê với nụ hôn nhé. Hãy di chuyển từ phía trên bàn tay xuống dần các ngón tay, chậm rãi đan lồng các ngón tay với nhau. Sự gần gũi này tưởng chừng như không thu hút sự chú ý của nàng nhưng thật ra lại có tác dụng đánh thức các bộ phận khác trên cơ thể.
    Cánh tay

    Phần bên trong của cổ tay cực kỳ nhạy cảm với nhiệt độ. Hãy thử liếm cổ tay nàng hoặc thổi nhẹ để tạo cảm giác mát lạnh có thể khiến cô ấy rùng mình. Bạn có thể hôn từ cánh tay lên vai, đến cổ và xuống vùng ngực
    Bắp đùi trong

    Khi đang kích thích đầu ngực của nàng bằng những nụ hôn cháy bỏng, hãy mơn trớn đôi bàn tay xuống eo, mông và vùng bắp đùi sau gối. Cơ thể nàng có thể cong lại khi bàn tay bạn bắt đầu khám phá khu vực lân cận cô bé của nàng. Thuốc kích dục nữ giúp Vùng nhạy cảm này chính là cánh cửa dẫn dắt bạn bước vào một cuộc yêu cuồng nhiệt. Nhưng đừng vội, hãy khơi dậy ngọn lửa tình dục trong nàng bùng lên một cách mãnh liệt.
    Vùng cấm

    Có lẽ đây chính là nơi phụ nữ muốn che giấu nhiều nhất, nhưng đồng thời cũng là nơi muốn được bạn tình chạm vào nhất khi yêu. Bạn hãy lướt tay từ vùng bắp đùi lên khu vực lân cận của cô bé hay còn gọi là “vùng cấm” của nàng. Nếu muốn nàng dễ dàng đạt cực khoái hơn, hãy hôn từ vùng rốn xuống cô bé. Đến lúc này đây, chắc hẳn nàng đã cảm thấy khao khát được nhập cuộc yêu với bạn rồi
    Phụ nữ Á Đông vốn kín đáo và thường rất ngại ngần không dám nói ra mình thích được chạm vào đâu khi yêu. Vì thế, đàn ông cũng cần phải tinh tế một chút để biết được các vùng nhạy cảm của nàng. Nếu là cặp đôi mới cưới, bạn nên chọn những tư thế quan hệ tình dục đơn giản và nhẹ nhàng. Hãy luôn nhớ, dù bạn làm gì cũng đừng quên để ý cảm xúc của nàng để có sự điều chỉnh cho phù hợp nhé.
    Trên đây là một số những thông tin cơ bản cũng như bí mật những điểm nhạy cảm giúp nàng trở nên hưng phấn và đưa cuộc vui ngày một hoàn thiện. Các chàng trai nên học tập.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!