3 Lý do tin rằng ĐT Việt Nam sẽ giành kết quả tốt trước Indonesia

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 22/7/21.

  1. 775
    0
    16
    Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    1. Đội tuyển Việt Nam đang bất bại trước các đội bóng Đông Nam Á

    Xem thêm: Review Nhà cái uy tín thị trường Việt Nam và Quốc Tế năm 2020 - Nha Cai 247 Info

    Kể từ khi HLV Park Hang-seo đến với bóng đá Việt Nam, các đội bóng mà ông thầy người Hàn Quốc dẫn dắt vẫn chưa thua trước các đối thủ tại Đông Nam Á. Tính luôn các trận đấu giao hữu, đội tuyển U22, U23 Việt Nam và ĐT quốc gia đã có 28 trận bất bại dưới thời thầy Park.
    Riêng ĐT quốc gia Việt Nam, kể từ năm 2018, Những chiến binh Sao vàng có tất cả 14 trận chưa biết mùi thất bại trước các đội bóng Đông Nam Á. Có thể nói, Rồng Vàng đang là “độc cô cầu bại” trước các đội bóng trong khu vực.
    2. Toàn thắng trước Indonesia dưới thời thầy Park
    Trước khi ông Park đến Việt Nam, ĐT Việt Nam và Indonesia luôn xem nhau là đối trọng. Nhưng kể từ khi HLV người Hàn quốc đến, Tim Garuda chưa bao giờ là đối thủ của Những chiến binh Sao Vàng. Dưới thời HLV Park Hang-seo, trong 4 cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Indonesia, các học trò của thầy Park đều giành chiến thắng.
    [​IMG]
    Đội bóng của HLV Park Hang-seo đang toàn thắng trước các đội bóng của Indonesia.

    Lần gặp nhau đầu tiên là vào tháng 03/2019, ở vòng loại U23 Châu Á 2020, đội U23 Việt Nam đã thắng U23 Indonesia với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của Triệu Việt Hưng. Tiếp theo là trận thắng 3-1 của ĐT Việt Nam trước ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 ngay trên sân của Tim Garuda. Hai chiến thắng còn lại đều diễn ra ở SEA Games 30, khi Những chiến binh Sao Vàng có chiến thắng 2-1 (ở vòng bảng) và 3-0 (trận chung kết). .
    3. Chất lượng đội hình và lối chơi
    Lứa cầu thủ hiện tại mà HLV Park Hang-seo đang xây dựng là lứa cầu thủ đồng đều, đang ở độ chín của sự nghiệp. Các cầu thủ thi đấu cùng nhau trong 1 thời gian dài nên rất hiểu nhau. Hơn nữa, các cầu thủ ĐT Việt Nam hầu hết đang có phong độ rất cao trong màu áo CLB. Những chiến binh Sao Vàng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt cho chiến dịch lần này. Họ đang rất tự tin để làm nên lịch sử.
    [​IMG]
    Đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia ở vòng loại World Cup.

    Cũng có sự chuẩn bị tốt như ĐT Việt Nam, nhưng HLV Shin Tae-yong lại mang đến một đội hình trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Các cầu thủ xứ vạn đảo đã cho thấy nhiều điểm yếu trong trận gặp Thái Lan. Đó là điểm yếu ở hàng phòng ngự, sự tập trung, khả năng tấn công cũng không thật sự đa dạng.
    Về chất lượng đội hình và cả lối chơi, ĐT Việt Nam được đánh giá mạnh hơn ĐT Indonesia. Lối chơi của Tim Garuda dường như đã hiện nguyên hình ở trận gặp Thái Lan.
    Ông Park cũng đã theo dõi rất kỹ ĐT Indonesia trong trận đấu vào ngày 03/06. Trong khi đó, cách chơi của Những chiến binh Sao Vàng vẫn đang là một ẩn số đối với các đội bóng còn lại của bảng đấu. Vì vậy, nếu tận dụng tốt các lợi thế của mình, ĐT Việt Nam sẽ thu về kết quả như mong muốn trong cuộc đối đầu này.
    Nguyễn Hữu Danh | 07:30 07/06/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!